Thời trang

Chỉ cần áo lót tạo khe, nàng dù 'lép' vẫn trông thật nóng bỏng

Song Vi
Chia sẻ

Một chiếc áo lót vừa có độ nâng cho vòng một săn chắc, vừa giúp hạn chế nguy cơ "lộ hàng",... và tỉ thứ tiện ích khác nữa. Hè này nàng hãy tham khảo chiếc áo lót tạo khe đang cực kỳ hot nhé!

Làm căng đầy vòng một, “quyến rũ chết người”

Loại áo xẻ ngực tạo khe đang được các chị em chào đón nồng nhiệt. Với khe áo “hờ hững”, nâng cao vòng một của bạn gái và khoe khéo léo khe ngực gợi cảm, chiếc áo lót này rất xứng đáng có mặt trong tủ đồ của các nàng.

Chất liệu ren luôn là ưu tiên hàng đầu của các nàng quyến rũ. Hãy thử xuất hiện trước mặt ông xã với trang phục lả lơi như hình xem, anh ấy sẽ thật sự bất ngờ đấy.

Chất liệu su cũng rất đáng để thử nếu các nàng diện áo mỏng. Vòng một được nâng cao tối đa và gọn ghẽ sẽ giúp nàng tự tin hơn bao giờ hết.

Các nàng “lép” từ nay không còn ngại mặc áo dây nữa nhé. Vòng một sẽ luôn căng tràn khi có áo lót tạo khe nâng ngực này.

Có vẻ màu tím đang được các nàng săn đón nhiều hơn cả. Một chiếc áo lót ren tím với khe xẻ ngực khiêu gợi thế này lại càng tôn thêm sự gợi cảm của nàng.

Một dạng khác của kiểu áo xẻ ngực tạo khe cũng hấp dẫn không kém. Vòng một trở nên thật “bốc lửa” với dáng áo này.

Không lo “lộ hàng” và nhiều lợi ích khác

Với kiểu áo lót xẻ ngực này, các nàng không còn âu lo khi diện váy cổ chữ V hay các dạng cổ trễ khác. Đã thế, nó còn giúp nàng khoe vòng một săn chắc.

Áo lót chữ U cũng là một dạng của áo xẻ ngực tạo khe, song sẽ giúp tối ưu việc hạn chế “lộ hàng” cho các nàng.

Áo này được các sao ưa chuộng từ lâu, nhất là khi xuất hiện trên thảm đỏ với những bộ dạ hội xẻ ngực sâu.

Những ưu điểm tuyệt vời của áo xẻ ngực tạo khe dạng ren đang hot nhất hiện nay.

Ngoài màu tím mộng mơ thì còn có màu đen bí ẩn và màu hồng điệu đà cho các nàng lựa chọn. Chỉ cần nhìn thôi là đã thấy xinh xắn rồi, mặc lên người thì còn gì để chê nữa?

Đừng quên dạng áo su cũng rất đáng để thử nhé. Dù rằng vẻ ngoài ít bắt mắt hơn dạng ren song độ bám của nó là không thể bàn cãi.

Chần chờ gì nữa, các chị em hãy sắm ngay cho mình một chiếc áo lót dạng này để tỏa sáng ở mọi góc nhìn nào!

Chia sẻ

Bài viết

Song Vi

Tin mới nhất