Thời trang

Chỉ cầm súng bắn tiền của Supreme: streetwear giới trẻ lại ngầu đến khó tin!

Blue
Chia sẻ

Việc khoe bộ trang phục của mình kèm theo khẩu súng bắn tiền của nhà Supreme từ khi nào đã khiến cộng đồng streetwear cực kỳ thích thú.

Nếu là tín đồ của nhà Supreme hay chỉ là một tay chơi streetwear đơn thuần, thì mọi người đều biết đến khẩu súng bắn phát ra tiền Supreme Cash Cannon. Mặc dù chỉ mới tung ra một thời gian nhưng độ phủ sóng và sức ảnh hưởng của món đồ chơi này lại không hề tầm thường.

Chân dung siêu phẩm đang phá đảo cộng đồng streetwear, súng Supreme Cash Cannon có giá 74 euro tầm 1.700.000 đồng.

Siêu phẩm hay ho này không chỉ mang tính giải trí cao mà từ lúc nào chúng trở thành món phụ kiện được tín đồ streetwear yêu thích đem vào bức ảnh snapshot hằng ngày của mình. Hơn nữa dù chỉ diện đồ hết sức đơn giản, nhưng cứ cầm theo khẩu súng đỏ đầy mê hoặc của Supreme thì bộ outfit của các tín đồ lại tự nhiên mà chất miễn bàn. Việc tạo dáng cùng siêu phẩm thú vị này càng tăng thêm độ ngầu cho set đồ, hơn nữa chủ nhân sẽ trông như một găngster thực thụ. Nghe tới đây cũng đủ kích thích rồi phải không các tay chơi?

Nếu bạn nghĩ chỉ có các anh chàng mới thích item có vẻ hơi gắt này thì hãy gạt bỏ suy nghĩ ấy đi, vì nhìn loạt ảnh khoe streetwear của giới trẻ thời gian qua bạn sẽ thấy các cô nàng của chúng ta không hề kém cạnh khi cầm trong tay Supreme Cash Cannon đâu.

Bộ outfit đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa và hai khẩu súng supreme đỏ nổi bật đã đưa bức ảnh khoe streetwear của cô gái này lên một đẳng cấp khác. Màn chào sân ấn tượng đã đủ khiến bạn thay đổi suy nghĩ chưa?

Có vẻ anh chàng trong hình lại muốn thành ninja, gì chứ một tay phải hai khẩu mới thực sự gắt. Cậu ta rõ ràng là một tín đồ của Supreme thực thụ rồi.

Dù vật đổi sao dời thì áo thun, sweater và quần jean hay jogger sẽ mãi là những item không bao giờ vắng mặt trong giới streetwear. Và món phụ kiện hay ho nhà Supreme lại góp công sức không nhỏ để mang lại bức ảnh khoe style chất chơi cho hai anh chàng này.

Rõ ràng Supreme thật biết chiều lòng khách hàng mình khi liên tục cho ra những sản phẩm thú vị như Cash Cannon.

Đừng tưởng con gái thì không thể ngầu và chất chơi bằng các anh chàng dù trong tay đã cầm súng bắn tiền. Nhìn cô gái xinh đẹp và bức ảnh snapshot của cô ta xem.

Nhiều tín đồ đầu tư hơn với set đồ của mình bằng cách chỉ kết hợp hai gam màu đỏ và trắng, tất cả đều có ý đồ hết. Tất nhiên, bộ outfit sẽ ton-sur-ton khi cầm theo khẩu súng gam màu đặc trưng của Supreme.

Còn gì tuyệt bằng tấm ảnh ảo diệu với bộ trang phục yêu thích ẩn hiện siêu phẩm cuả thương hiệu đình đám, hơn nữa là những tờ tiền bay khắp nơi. Đây có lẻ là bức ảnh streetwear ảo nhất trong cuộc chơi với Cash Cannon lần này.

Có lẽ nhiều anh chàng còn không chất được bắng các cô gái khi khoe streetwear của mình với siêu phẩm độc đáo. Phải công nhận item thực sự tạo hiệu ứng cao cho tấm ảnh snapshot của các tín đồ.

Nếu bình chọn món phụ kiện giúp các tay chơi sống ảo nhất trong thời gian qua, thì ngôi vị có lẽ sẽ dành cho Supreme Cash Cannon.

Cô gái tinh ý khi chọn background đỏ kết hợp với bộ trang phục nhấn nhá gam màu tương đồng, đồng thời để khoe siêu phẩm trên tay triệt để. Ý tưởng không tồi!

Đơn giản thôi thậm chí chẳng cần lồng lộn làm gì, vì cầm trên tay Supreme Cash Cannon anh chàng trong hinh cũng đủ khiến người khác chú ý đến mình rồi.

Kiểu gì cũng không thể thiếu nhân vật máu mặt của streetwear, đặc biệt anh lại là tín đồ thực thụ của nhà Supreme.

Hai chàng trai có vẻ biết pha trò với siêu phẩm này hơn, mỗi tay hai khẩu thế là chất như nước cất thôi.

Nhiều khi chả cần cầm đâu, cứ đặt chúng chễm chệ bên cạnh như cô gái sexy trong hình cũng đủ khiến bức ảnh khoe streetwear thu hút ngời ngời.

Kể cả khi đặt cạnh Gucci cũng vẫn chất như thường.

Từ khi Supreme ra mắt siêu phẩm độc đáo Cash Cannon, thương hiệu lão làng của streetwear lại càng chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Ngoài quần áo những thương hiệu streetwear nên tung ra những phụ kiện hay ho để đáp ứng được nhu cầu của những tín đồ trót mê phong cách đường phố. Còn với cộng đồng streetwear sự xuất hiện của những món đồ chơi kim phụ kiện như khẩu súng bắn tiền lần này, quả thực như món ăn mới lạ giúp họ tha hồ thỏa sức sáng tạo với phong cách hằng ngày của mình cũng như khẳng định cá tính riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất