Chỉ một phân cảnh nhỏ nhá hàng MV sắp công bố (ngày 14/7), Soobin Hoàng Sơn khiến fan mắt tròn mắt dẹt khi mới chỉ mặc 1 bộ đồ mà đã có giá gần 200 triệu. Vậy tổng số tiền đầu tư trang phục ghi hình sẽ tốn hết bao nhiêu?
Trong 24 giây đồng hồ ngắn ngủi, Soobin Hoàng Sơn xuất hiện đầy bảnh bao, nam tính với set đồ hiệu từ đầu tới chân. Người đứng sau mang đến vẻ ngoài chỉn chu và “chơi lớn” này chính là stylist Hoàng Ku.
Món đồ đầu tiên gây ấn tượng là chiếc áo họa tiết của thương hiệu Dries Van Notens có giá 15 triệu đồng. Đây cũng là chiếc áo mà Taeyong đã từng mặc trước đó, dù đụng hàng nhưng với cách mix khác nhau, người hâm mộ dễ dàng nhìn thấy Soobin mặc hợp và cá tính hơn.
Taeyong “mặc chung” 1 chiếc áo với Soobin Hoàng Sơn.
Hoàng Ku chính là người stylist trang phục cho Hoàng tử mới của showbiz Việt trong MV lần này.
Soobin mix áo cây dừa cùng thun đen, tạo nên vẻ ngoài nam tính nhưng không kém phần lãng tử, cuốn hút.
Boot nâu Saint Laurent có giá 28 triệu. Đây là dòng boot được rất nhiều các tín đồ thời trang trên thế giới yêu thích.
Vòng tay Alexander McQueen trị giá 17 triệu là món đồ hàng hiệu thứ 3 được Soobin diện trong 24 giây nhá hàng.
Cận cảnh những chi tiết độc đáo của chiếc vòng tay.
Thế nhưng, món đồ hiệu có giá trị cao nhất lại thuộc về chiếc đồng hồ đeo tay của thương hiệu Bell&Ross: BR126 Carbon Orange (ltd 500pcs) trị giá 117 triệu.
Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ này chính là nó thuộc mặt hàng giới hạn khi chỉ sản xuất 500 cái trên toàn thế giới.
Trailer dài 24 giây với cây hiệu gần 200 triệu của Soobin Hoàng Sơn:
'Khi vừa mới đăng quang xong, tôi còn non nớt, bỡ ngỡ, thiếu tự tin. Tôi vướng nhiều tranh cãi ở thời điểm đó và cảm thấy áp lực', Thanh Thủy bày tỏ nỗi lòng với SAOstar.
Với “chị đẹp” Dương Hoàng Yến, MV nhạc Tết “Biết ơn điều tuyệt vời chưa nói” chính là cầu nối để cô lần đầu tỏ bày những tâm tư ấp ủ dành cho gia đình sau 2 năm Nam tiến.
'Hành trình kỳ thú Việt Nam & Hàn Quốc 2024' – show truyền hình thực tế dành cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam và châu Á đã chính thức trở lại Mùa 2 từ ngày 15/11. Ngay lập tức chương trình đã chinh phục được sự yêu mến các khán giả trẻ bởi nhiều điểm ấn tượng độc đáo hơn cả mùa 1.