Thời trang

Dù bé mi-nhon, Sĩ Thanh vẫn tuyên bố danh hiệu 'gợi cảm nhất nhì Vbiz' không dễ bị soán ngôi

Lê Kiều
Chia sẻ

Trong bộ ảnh lần này, cô vẫn phát huy triệt để lợi thế vóc dáng nóng bỏng của mình trong thiết kế váy áo khoét trên, xén dưới vô cùng gợi cảm.

Sau khi ra mắt MV “Don’t make my cry”, Sĩ Thanh tiếp tục xây dựng hình ảnh quyến rũ. Cô vừa hoàn thiện bộ ảnh phát huy lợi thế nóng bỏng của mình. Thông qua bộ hình lần này, Sĩ Thanh muốn gửi gắm thông điệp cô sẽ trung thành với phong cách gợi cảm trong thời gian tới.

Bộ ảnh cho thấy danh hiệu gợi cảm nhất nhì showbiz Việt của Sĩ Thanh chưa từng bị “soán ngôi”. Cô vẫn biết cách phát huy triệt để lợi thế vóc dáng.

Ngoài thân hình cân đối, Sĩ Thanh nổi bật hơn nhiều nghệ sĩ khác nhờ gương mặt xinh xắn, cuốn hút và thần thái đầy cảm xúc.

Trang phục trong bộ ảnh cũng được cô lựa chọn kỹ lưỡng với phần áo phong cách thể thao kết hợp cùng váy chất liệu ren ăn ý.

Dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp, song cô luôn biết cách tạo sức hút nhờ cách tạo dáng và biểu cảm thu hút.

Sĩ Thanh cho biết, phong cách gợi cảm tạo nên một hình ảnh Sĩ Thanh trong mắt khán giả từ những ngày đi hát, vì thế, người đẹp sẽ cố gắng duy trì lợi thế này và tránh sự nhàm chán trong mắt khán giả.

“Ngoài đời, Thanh là người trầm tính và khá nghiêm túc với công việc, nhưng khi đã là một người nghệ sĩ, được khán giả yêu mến, Thanh tự biết cách để đa dạng hình ảnh của mình. Thanh rất sợ sự nhàm chán và nhạt nhẽo. Hi vọng mọi nỗ lực của Thanh sẽ được khán giả ủng hộ”, cô cho biết.

Xây dựng hình tượng gợi cảm, nhưng Sĩ Thanh lại là cô gái đa năng thành công với vai trò ca sĩ lẫn diễn viên.

Thoát khỏi hình ảnh VJ cách đây 6 năm, Sĩ Thanh chuyển hướng sang ca hát khiến nhiều người nghĩ cô chỉ là bình hoa đi hát.

Tuy có chiều cao khiêm tốn, nhưng Sĩ Thanh vẫn biết thu hút sự chú ý của người khác nhờ phong cách thời trang và thần thái vô cùng thu hút.

Dù nóng bỏng hay nhẹ nhàng thì Sĩ Thanh vẫn trông rất thời trang và sành điệu.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất