Đẹp

Chế độ ăn và tập giúp Diễm My 9X giảm 9 kg

Chia sẻ

Có thời điểm, nữ diễn viên "Mỹ nhân kế" nặng 58 kg, cô buộc phải "nghiêm túc hơn" với bản thân trong chế độ ăn và bắt đầu đến phòng tập.

Là một trong những mỹ nhân gợi cảm của showbiz Việt, Diễm My rất chú trọng việc duy trì vóc dáng. Cô chăm chỉ tập luyện và lên thực đơn ăn uống đặc biệt để giữ gìn đường cong nóng bỏng.

Dưới đây là bài chia sẻ của nữ diễn viên Để Hội tính về chế độ tập luyện và dinh dưỡng:

Ngày nào cũng dành thời gian tập luyện

Tôi là người yêu ẩm thực, thích các món ăn và dễ hấp thụ chất dinh dưỡng. Vì thế, có thời điểm, tôi mập đỉnh điểm, lên tới 58 kg.

Tôi buộc phải lên kế hoạch giảm cân và luôn dặn mình tuân thủ tuyệt đối chế độ ăn cùng luyện tập. Hiện tại, tôi đã giảm được 9 kg, số đo ba vòng: 84-62-90 cm.

Chế độ ăn và tập giúp Diễm My 9X giảm 9 kg

Diễm My sở hữu số đo hình thể đáng mơ ước.

Việc kết hợp các bộ môn mang lại hiệu quả cao hơn cho quá trình giữ dáng, giúp tôi không bị nhàm chán và luôn hào hứng với những bài tập. Chưa kể, Yoga còn giúp cơ thể dẻo dai, trí tuệ minh mẫn, sảng khoái, lại giảm cân, giảm stress.Từ khi quyết tâm giảm cân cho tới thời điểm hiện tại, ngày nào tôi cũng dành thời gian cho việc tập luyện. Ngoài những bài tập đốt calo, tôi tập thêm boxing và yoga vào cuối tuần.

Cụ thể, một tuần, tôi tập với huấn luyện viên 3 buổi. Các ngày còn lại, tập boxing và yoga. Nếu không có thời gian đến phòng tập, tôi sẽ chạy bộ 1 tiếng, trong đó, cứ 2 phút chạy kết hợp 1 phút đi bộ. Đồng thời, tôi thực hiện gập bụng 100 cái, nhảy xa 60 lần.

Chia nhỏ các bữa ăn và nói không với tinh bột

Bên cạnh việc tập luyện thể thao, tôi thay đổi chế độ dinh dưỡng, hạn chế ăn tinh bột, chất béo, đồ ngọt nhưng không cắt giảm hoàn toàn. Vì công việc có lịch trình dày đặc, nếu kiêng khem khắt khe, sẽ rất nhanh mệt mỏi, hiệu quả công việc không cao.

Tôi bổ sung nhiều chất xơ, vitamin, chia nhỏ các bữa và tuyệt đối không nhịn ăn. Gạo lứt, thịt bò, ức gà kèm theo nhiều loại rau củ là những món ít calo không thể thiếu trong thực đơn. Chúng giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, không gây mệt mỏi nhưng không làm bạn tăng cân. 

Chế độ ăn và tập giúp Diễm My 9X giảm 9 kg

Chế độ dinh dưỡng góp một phần không nhỏ vào sự thành công của quá trình giảm cân, giữ dáng của Diễm My.

Thói quen ăn để giữ cân nặng của tôi:

Buổi sáng: 1 cốc sinh tố trái cây, ăn chút hạt hạnh nhân hồ đào.

Buổi trưa và tối: Rau với thịt gà/cá/bò/heo, lâu lâu bổ sung một ít tinh bột. 

Ngoài ra, mỗi buổi sáng, tôi uống một ly nước cà chua ép nguyên chất để bổ sung vitamin cho cơ thể và giúp trẻ hóa làn da. 

Sau khi giảm được số cân như mong muốn, tôi vẫn phải giữ cường độ tập luyện đều đặn. Nhiều bạn gái thường bị tăng cân trở lại vào thời điểm này. Tuy nhiên, theo tôi, nếu không lười hay tặc lưỡi “ăn nhiều một chút chắc chẳng sao đâu”, bạn sẽ vẫn giữ được cân nặng như ý.

Bạn vẫn có thể ăn những gì mình thích nhưng đừng quá đà và bỏ bê chuyện tập luyện thể thao hằng ngày nhé.

Chúc các bạn thành công! 

Chia sẻ
Tin mới nhất