Thời trang

Chế Nguyễn Quỳnh Châu sắc sảo với trang phục tông đen ấn tượng

Khang Phạm
Chia sẻ

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Quỳnh Châu hiện tại đang tập trung phần lớn thời gian để tăng tốc cho sự nghiệp người mẫu mà cô nàng đã theo đuổi bằng tất cả đam mê của mình. Cô nàng cũng cho biết mình cũng đang ấp ủ những dự định mới dành riêng cho bản thân và khán giả.

Trong bộ ảnh mới nhất, Quỳnh Châu lăng xê những outfit đen đơn sắc, chấm bị dự đoán sẽ gây sốt cho mùa thu này. Cô càng ngày càng chứng tỏ sự bản lĩnh khi liên tục bắt kịp xu thế.

Trong những bộ váy chemise toát ra vẻ phóng khoáng hiện đại, Quỳnh Châu khéo léo sử dụng những phần tà váy phối sheer uyển chuyển theo mỗi bước chân, hay các chi tiết nhấn nhá với vòng xoắn tại eo làm tôn lên tỷ lệ cơ thể. Cô nàng cũng lựa chọn những thiết kế có dáng xẻ tại lưng hay phần tà váy, để mỗi bước đi đều là một sải bước mạnh mẽ và dài chân nhất.

Một chiếc váy hai dây với hoạ tiết chấm bi li ti như hạt tuyết sẽ lại đem Quỳnh Châu trở về một vẻ nữ tính và dịu dàng thường ngày.

street1

Người đẹp tạo điểm nhấn nhá bắt mắt trên toàn set đồ nhờ mẫu clutch cầm tay sắc hồng pastel.

street2

Chiếc váy slip-dress phối vải sheer dưới phần tà tạo những bước đi bay bổng trong các bức hình.

street3

Áo sơ mi dáng dài với chi tiết cà vạt hờ hững cũng là gợi ý hay ho cho các cô nàng trong những ngày đầu thu.

street4

Nét quyến rũ trên trang phục đến từ đôi giày cao gót của người đẹp Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

street5

Lối trang điểm nhẹ nhàng cùng điểm nhấn bờ môi sắc đỏ gợi cảm càng tôn lên những đường nét xinh xắn trên gương mặt của cô.

Cô nàng cũng sử dụng quần ống loe với đường line trắng chạy dọc bên hông để tạo chiều dài cho đôi chân, phối hợp cùng áo với chất liệu thoáng mát, phù hợp cho những ngày bận rộn cùng công việc.

street6

Điểm nhấn lạ mắt đến từ các chi tiết chấm bi trên chiếc quấn ống loe và nút thắt ấn tượng ngay eo. Hòa phối cùng nhau nhằm mang đến phong cách thời thượng cho cô nàng.

street7

Chiếc áo mang hơi hướng Nhật Bản cũng chính là item mà các cô nàng cần “tậu” ngay vào tủ đồ của mình.

Cô nàng cũng cho biết hiện tại màu đen đang là màu sắc được cô vô cùng yêu thích. Bởi vì chẳng màu sắc nào dễ ứng dụng và tạo được cảm giác sang trọng và trưởng thành.

street8

Sự hòa hợp nhẹ nhàng giữa các chi tiết ấn tượng như cao gót đan dây, quần loe chấm bi và áo sơ mi cổ tay ấn tượng cũng giúp cô nàng nổi bật trong các bức hình.

street9

Bông tai đính đà như tôn lên gương mặt xinh xắn, nữ tính của Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

street10.

Cô càng ngày càng chứng tỏ sự bản lĩnh khi liên tục bắt kịp xu thế thời trang trên thế giới.

Make up: Xi Quân Lê

Stylist: An Din Din

Trang phục: Elpis Clothing

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất