Thời trang

'Chế' lại váy hiệu tiền tỷ, Vợ tổng thống Trump bị dân cư mạng ví là 'nạn nhân' mua hàng online

Hồng Sen
Chia sẻ

Trang phục đắt giá của thương hiệu Chanel sau khi bị biến tấu lại đã khiến Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ - Melania Trump phải nhận những đánh giá không mấy tích cực của cộng đồng mạng.

Thường được biết đến với hình tượng một đệ nhất phu nhân thanh lịch, cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời được tích góp từ những năm tháng làm người mẫu trong quá khứ, song, mới đây, trong bữa tiệc thân mật đón tiếp tổng thống Pháp cùng phu nhân đến thăm nhà Trắng, phu nhân của tổng thống Mỹ - Melania Trump đã khiến các tín đồ thời trang ngạc nhiên khi diện một thiết kế đầm dài đính sequin, phô bày hết mọi khuyết điểm vóc dáng.

Tuy không hẳn là xấu, nhưng có vẻ như nếu so với những bộ cánh trước đây, thì trang phục lần này có vẻ không được lòng cộng đồng mạng bởi thiết kế không che được phần bắp tay, cũng như không giúp giấu đi vóc dáng hơi đậm của Đệ nhất phu nhân.

Mặc dù vậy, ở một số góc độ khác, vẻ ngoài của bà vẫn trông rất sang trọng, nổi bật, có thể chỉ do góc ảnh mà vô tình làm dìm đi hình ảnh của phu nhân Melania Trump.

Đây là một sáng tạo của thương hiệu Chanel, nằm trong BST Haute Couture xuân, hè 2018. Nhưng theo nguyên bản, thiết kế là một mẫu jumpsuit ánh kim, còn trong trường hợp này, trang phục đã được chỉnh lại đôi chút thành váy dài để phù hợp với tính chất trang trọng của sự kiện.

Một số ý kiến cho rằng, bộ cánh lần này của phu nhân nước Mỹ trông không đẹp như những lần xuất hiện trước, thậm chí còn so sánh như “thảm họa” mua hàng online.

Khi trình diễn trên sàn runway, vóc dáng mảnh mai của người mẫu cộng với chi tiết ống quần được giữ nguyên khiến trang phục tôn lên vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng cho người mặc.

Dù sao thì đây cũng chỉ là một lần chọn đồ và chụp ảnh sai góc của bà mà thôi, bởi vào buổi sáng đón tiếp tổng thống Pháp, Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ đã nhận được vô vàn lời khen bởi cách chọn cả cây vest trắng cùng mũ rộng vành vô cùng thanh lịch.

Thậm chí, đôi giày với ba màu được lấy ý tưởng từ quốc kỳ nước Pháp cũng được xem như một điểm cộng cho sự tinh tế của Melania.

Trước đó, bà nổi tiếng với hình tượng là một phu nhân với gu thẩm mỹ chẳng phải dạng vừa, Melania từng khiến nhiều người thích thú khi chưng diện một thiết kế lấy cảm hứng từ Á Đông trên thảm đỏ, được biết đây là một thiết kế của Gucci.

Trong các hoạt động thường ngày, bà thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh đơn sắc, không cần màu mè nhưng thừa sức thu hút.

Còn nhớ, vào dịp Giáng Sinh năm 2017, chiếc váy trắng thanh nhã mà Melania diện cũng nhanh chóng gây bão và được nhiều người săn lùng, tìm mua bằng được.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất