Thời trang

'Chạy ngay đi' đến mùa hè rực rỡ cùng Sơn Tùng M-TP qua bộ hình mới

T.H
Chia sẻ

Cơn sốt "Chạy ngay đi" chưa qua thì Sơn Tùng M-TP đã khởi động mùa hè sôi động với bộ hình “chất hết nấc" cùng bộ sưu tập Biti's Hunter Thế Hệ Hoàn Toàn Mới.

Chẳng biết từ bao giờ, Sơn Tùng M-TP luôn là cái tên được nhiều người ngóng đợi với những dự án bất ngờ, khó đoán, và tất nhiên là không thể không hội đủ các yếu tố chất - độc - đỉnh.

Khi cơn sốt của cú hit Chạy ngay đi giữa tháng 5 vẫn còn đang hừng hực thì chàng ca sĩ đến sinh năm 1994 này lại tiếp tục khởi động một mùa hè sôi động bằng một món quà “rực lửa” dành tặng cho các fan. Đó chính là bộ ảnh mới cùng bộ sưu tập Biti's Hunter Thế Hệ Hoàn Toàn Mới: Cao hơn - Êm hơn - Cool hơn.

Biti's Hunter 2K18 The Evolution - Một thế hệ hoàn toàn mới: cao hơn, êm hơn, cool hơn.

Mỗi khi đặt hai cái tên Sơn Tùng M-TP cùng với Biti's Hunter thì cộng đồng fan của cả hai đều luôn mong chờ một sự hợp tác mới lạ, và tất nhiên món quà mùa hè này cũng không hề khiến mọi người thất vọng.

Được ra mắt vào những ngày đầu tiên của tháng 6, Biti's Hunter 2K18 The Evolution là bộ sưu tập đồ sộ gồm 9 mẫu giày, sở hữu nhiều cải tiến vượt trội về cả thiết kế lẫn công nghệ. Với hai dòng sản phẩm chủ đạo là Biti's Hunter cơ bản và Biti's Hunter X, Sơn Tùng M-TP đã thỏa sức “biến hóa” vô vàn phong cách khác nhau để các bạn trẻ trải nghiệm trọn mùa hè muôn màu.

Biti's Hunter X LiteFlex 2K18. Cao hơn. Êm hơn. Cool hơn - Trải nghiệm mùa hè thành phố đầy phong cách

Biti's Hunter X LiteFlex 2K18 Sunrise Orange bùng cháy với sắc cam của ánh bình minh thành phố.

Dành cho những ai đam mê khám phá những chặng đường mới với phong cách chất lừ, Biti's Hunter X LiteFlex 2K18 chính là lời đáp chẳng thể tuyệt vời hơn với năm phối màu cá tính lấy cảm hứng từ những trải nghiệm “ở một nơi xa”.

Không dừng lại ở thiết kế đầy chất nghệ, công nghệ đế LiteFlex độc quyền chính là điểm cải tiến vượt bậc của phiên bản lần này, được phát triển trên nền chất liệu Phylon “nhẹ như bay” với độ đàn hồi đến hơn 40% - Biti’s Hunter X LiteFlex 2K18 sẽ là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong những chuyến đi của thanh xuân.

Biti's Hunter X LiteFlex 2K18 Stardust Night - Trải nghiệm trong sắc đen huyền bí.

Vẫn sở hữu cage TPU quen thuộc nhưng Biti's Hunter X lần này lại mang một diện mạo hoàn toàn khác biệt. Cùng với chiều cao đế lên đến 5 cm, các Hunter fan sẽ tự tin khoe dáng trên mọi hành trình vi vu.

Biti's Hunter X LiteFlex 2K18 Stardust Night - Nâng tầm trải nghiệm thành thị sôi động.

Trong đợt ra mắt chào hè đầu tháng 6, Biti's Hunter X LiteFlex 2K18 sẽ mở màn với hai phối màu Sunrise Orange và Stardust Night có giá 899.000 VND cho nam và 829.000 VND cho nữ. Đừng quên đón chờ ba phối màu còn lại cũng “rực lửa” không kém để các fan thỏa sức tung hoành trên hành trình trải nghiệm mùa hè.

Biti's Hunter LiteFoam 2K18. Cao hơn. Êm hơn. Cool hơn - Khám phá mùa hè năng động “ở một nơi xa”

Biti's Hunter LiteFoam 2K18 Charcoal Black ngập tràn kỉ niệm đêm lửa trại tuổi trẻ.

Còn với những ai yêu thích sự đơn giản, hướng đến phong cách trẻ trung, năng động thì sao không tìm đến một item đơn giản như dòng sản phẩm Biti's Hunter cơ bản. Được lấy cảm hứng từ những chuyến đi đến “thành phố của thanh xuân” - Đà Lạt, bốn màu sắc mới trong bộ sưu tập Biti's Hunter LiteFoam 2K18 luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong những trải nghiệm bất tận mùa hè này.

Biti's Hunter LiteFoam 2K18 Mist Grey - ánh sương mờ buổi sớm.

Không hề kém cạnh phiên bản cao cấp, Biti's Hunter Thế Hệ Hoàn Toàn Mới cũng được cải tiến với công nghệ đế LiteFoam, nâng cấp trải nghiệm êm ái trên từng bước chân. Bộ đế cao đến 4.3 cm mang đến cảm giác mới mẻ cho một người bạn đồng hành quen thuộc nhất.

Biti's Hunter LiteFoam 2K18 Purple Phoenix lấy cảm hứng từ sắc phượng tím độc đáo.

Biti's Hunter LiteFoam 2K18 được ra mắt đầu tiên với hai phối màu Charcoal Black và Mist Grey với giá 680.000 VND cho cả hai phiên bản nam và nữ. Các phối màu còn lại sẽ “đổ bộ” trong đợt mở bán lần thứ hai cùng phiên bản cao cấp Biti’s Hunter X.

Biti's Hunter LiteFoam 2K18 Lollo Green - sắc xanh mát từ vùng đất mờ sương.

Với sự đầu tư nâng cấp công nghệ vượt trội trong lần tái xuất này, Biti's Hunter Thế Hệ Hoàn Toàn Mới là bước tiến dài của thương hiệu trẻ trong hành trình vươn ra biển lớn để cạnh tranh cùng các “ông kẹ” làng sneakers thế giới. Mùa hè đã ngập tràn nắng, bước chân trải nghiệm cũng đã háo hức lắm rồi, Hunter fans còn chờ gì nữa mà không hòa vào không khí này ngay thôi!

Bộ sưu tập Biti's Hunter 2K18 The Evolution - Thế Hệ Hoàn Toàn Mới đã được phân phối tại hệ thống cửa hàng Biti’s trên toàn quốc; Biti's Hunter Independent Store Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM; website bitis.com.vn; và các kênh thương mại điện tử.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất