Thời trang

Châu Khải Phong khoe phong cách lịch lãm, phong trần với đồ da

Vũ Vũ
Chia sẻ

Châu Khải Phong đã có những thay đổi về mặt hình ảnh, đặc biệt là phong cách thời trang.

Sau khi ra mắt dự án âm nhạc “Áo cũ tình mới”, Châu Khải Phong tiếp tục khiến fan trầm trồ khi tung bộ ảnh mới dành tặng người hâm mộ. Khác hẳn với hình ảnh chàng nông dân chân chất trong MV, giọng ca “Ngắm hoa lệ rơi” trở lại với phong cách lịch lãm sang trọng.

MV mới của Châu Khải Phong

Áo khoác da luôn là tuyệt chiêu cho nam giới thêm cuốn hút và bí ẩn

Anh ưu tiên lựa chọn những thiết kế vest cách điệu, vừa mang đến sự trẻ trung song cũng không kém phần thanh lịch. Được biết đây là món quà nam ca sĩ muốn dành tặng đến người hâm mộ đã luôn bên cạnh ủng hộ anh trong các dự án âm nhạc, đặc biệt là MV mới vừa ra mắt.

Có thể thấy, Châu Khải Phong đã có những thay đổi về mặt hình ảnh, đặc biệt là phong cách thời trang. Đồng thời, nam ca sĩ cũng cho biết bản thân anh không ngại làm mới mình để khán giả không bị nhàm chán.

Nam ca sĩ được khen thần thái lịch lãm trong bộ ảnh thời trang

Anh bày tỏ quan điểm: “Khi mà môi trường showbiz trở nên khắc nghiệt hơn thì sự thay đổi là điều buộc phải diễn ra. Tôi quan niệm rằng đã là một người của công chúng thì mình phải lắng nghe những đánh giá, góp ý của người hâm mộ để hoàn thiện mình hơn. Tôi không ngại thay đổi để phù hợp, song ở bất kỳ sự thay đổi nào của tôi cũng đều có sự tính toán và không để đánh mất đi chất riêng của mình”.

Trong bộ ảnh mới, ngoài phong cách thời trang ấn tượng thì thần thái của Châu Khải Phong cũng được đánh giá cao. Dù không phải là một người mẫu chuyên nghiệp song anh luôn biết cách thể hiện mình trước ống kính. Được biết ở thời điểm hiện tại, sản phẩm của Châu Khải Phong là MV “Áo cũ tình mới” đã gần 4 triệu lượt xem và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

Sự hòa trộn tone màu be và đen tạo nên sự lôi cuốn cho phái mạnh

Áo vest cách điệu mix với quần da cool ngầu quả là lựa chọn thú vị

Sản phẩm âm nhạc này nhận được lời khen ngợi của không ít khán giả bởi giai điệu hay, ca từ hợp thời và đặc biệt là phần nội dung MV được đầu tư kỹ lưỡng. Điều đó đã phần nào minh chứng cho sự trở lại mạnh mẽ cũng như sức hút của nam ca sĩ sau thời gian dài vắng bóng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Nói về dự định sắp tới, Châu Khải Phong cho biết hiện tại, anh đang dành thời gian để nghỉ ngơi, dưỡng sức sau vụ chấn thương vì quay MV. Đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của anh đã ổn hơn song vẫn phải lắng nghe những chỉ dẫn của bác sĩ.

Anh cho hay: “Thật ra thời điểm sau dịch, bản thân tôi rất muốn đi hát trở lại để gặp gỡ người hâm mộ nhưng vì sức khỏe không cho phép. Thời gian qua, nhận được sự động viên của mọi người khiến tôi rất hạnh phúc. Tôi xem đây là khoảng thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị trở lại hoành tráng hơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Vũ

Tin mới nhất