Châu Bùi mới đây đã quay trở lại đường đua, tiếp tục đưa tên tuổi vươn tầm thế giới tại Milan và Paris Fashion Week 2023. Góp mặt trong dàn khách mời front-row hay có được tấm vé mời tham dự show diễn của những nhà mốt đình đám quốc tế khiến cô nàng trở thành tiêu điểm của làng thời trang Việt. Cộng đồng mạng nhanh chóng “đào” được rằng trong khoảng thời gian tại Paris Fashion Week, dù bận rộn nhưng Châu Bùi vẫn khoe món quà đặc biệt bất ngờ được tặng từ “người ấy”. Điều khiến ai cũng thắc mắc chính là “người ấy là ai” mà có thể khiến nàng fashionista mang món quà theo suốt chặng đường diễn ra hai tuần lễ thời trang đình đám.
Nếu bạn là những tín đồ của làng giải trí Việt thì chắc chẳng còn xa lạ với chiếc áo xuất hiện trên story của Châu Bùi. Được biết, phiên bản giới hạn “The T-Bản Lĩnh” chính là siêu phẩm đồng sáng tạo bởi Tiger Beer và NTK Công Trí. Kể từ khi được anh cả làng mốt Việt công bố vào tuần qua, chiếc áo nhanh chóng “thống trị” mạng xã hội bởi độ phủ sóng cực khủng, chẳng những xuất hiện trên các hội nhóm, phiên bản giới hạn “The T-Bản Lĩnh” còn được hàng loạt siêu sao cùng tài năng Việt khen ngợi về cả thiết kế lẫn câu chuyện phía sau chiếc áo này.
Những khoảnh khắc từ story chưa hạ nhiệt, Châu Bùi lại tiếp tục khiến người hâm mộ chao đảo với bài đăng mới đây cùng phiên bản giới hạn “The T-Bản Lĩnh”- thiết kế ra đời bởi sự hợp tác bất ngờ giữa hai biểu tượng Châu Á, Tiger Beer và NTK Công Trí.
Tạo ra sức ảnh hưởng không chỉ nhờ tên tuổi của Tiger Beer hay NTK Công Trí, phiên bản giới hạn “The T-Bản Lĩnh” còn mang trong mình câu chuyện riêng mà bất cứ ai khi nghe rồi cũng sẽ mong muốn được một lần khoác lên thiết kế đặc biệt này. Với niềm tin rằng ai cũng sở hữu nguồn nội lực giúp chúng ta không khuất phục trước bất kỳ giới hạn nào, Tiger Beer và NTK Công Trí mong muốn phiên bản giới hạn “The T- Bản Lĩnh” có thể truyền cảm hứng giúp mỗi người bước ra khỏi vùng an toàn và khai mở thêm những giới hạn của bản thân, trở thành những bản lĩnh Á Châu vang danh toàn cầu.
Câu chuyện của Tóc Tiên, Quốc Cơ Quốc Nghiệp hay Châu Bùi thúc đẩy tinh thần “mãnh hổ” dám ước mơ, dám đương đầu với khó khăn và vượt lên thử thách để theo đuổi đam mê theo cách riêng. Và trùng hợp thay, đó cũng chính là thông điệp Tiger Beer muốn truyền tải trong chiến dịch truyền thông lần này. Tiger Beer tin rằng thành công chưa phải là đích đến. Khi nhìn vào phiên bản giới hạn “The T-Bản Lĩnh” họ thấy được hành trình bứt phá của chính mình, được truyền cảm hứng để tiếp tục đặt mục tiêu và vươn tới những đỉnh cao mới, những lãnh địa mới.
Tiger Beer chính là thương hiệu đầu tiên trên thế giới ủ nên một vị bia tuyệt hảo từ nguồn năng lượng mặt trời, bất chấp nắng nóng gay gắt tại Châu Á. Với vị đậm đặc trưng, Tiger Beer thành công chinh phục 40 giải thưởng quốc tế, hiện diện tại hơn 60 quốc gia và trở thành biểu tượng toàn cầu nhờ tinh thần bản lĩnh độc nhất. Cùng với nhà thiết kế đồng thời là niềm tự hào của Việt Nam khi thành công chinh chiến tại đấu trường thời trang quốc tế, Tiger (+) Công Trí cho ra đời phiên bản giới hạn “The T-Bản Lĩnh”.
Đi cùng thông điệp “Bản lĩnh Á Châu, vang danh toàn cầu”, phiên bản giới hạn “The T-Bản Lĩnh” không đơn thuần là một thiết kế thời trang mà còn là một biểu tượng đầy kiêu hãnh, để khi khoác lên mình sẽ tiếp thêm ý chí và bản lĩnh bứt phá cho mãnh hổ tiến về phía trước, chinh phục mọi giới hạn. Săn lùng chiếc áo cực chất tại đây