Thời trang

Châu Bùi mặc áo mỏng tang tình tứ bên trai lạ khiến fan 'chao đảo'

Hương Hoàng
Chia sẻ

Trong không gian cổ điển, lãng mạn Châu Bùi cùng Quang Đại đã có những tạo hình đầy âu yếm, tình tứ khiến fan Decao không khỏi lo lắng cho thần tượng.

Châu Bùi là một trong những hot girl của thế hệ mới được rất nhiều bạn trẻ yêu mến, ngưỡng mộ về ngoại hình, phong cách. Không những vậy, cô còn khiến nhiều người phải ghen tị bởi cuộc tình ngọt ngào với Decao, cả 2 luôn cuốn quýt và không ngại dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, thân mật.

Tuy nhiên, mới đây fan của cặp đôi được phen xôn xao khi Châu Bùi tung ra những tấm hình tình tứ bên chàng trai lạ.

Cô nàng còn kèm theo 1 status mang đậm chất ngôn tình “Dành cả chục năm bên cạnh 1 người hay nhiều người cũng chỉ để trưởng thành và biết trân trọng người cuối cùng thuộc về…”

Tình tứ thế này thì không biết Decao sẽ ghen tới mức nào đây.

Châu Bùi vốn mang trong mình hình ảnh của một hot girl sexy, khoẻ khoắn và cá tính nhưng thời gian gần đây cô nàng có vẻ ngày càng trưởng thành kiêu sa và đằm thắm hơn.

Trong không gian mang hơi hướng cổ điển cả 2 tạo dáng chuyên nghiệp đầy cuốn hút.

Đây có lẽ là một dự án mới của Châu Bùi khi hợp tác cùng Trần Quang Đại. Nhìn những tấm hình này thì cả 2 phối hợp đầy ăn ý với những cử chỉ tình cảm chẳng thua kém bất kì cặp đôi đang yêu nhau nào.

Trong chiếc đầm blue nhẹ nhàng nhấn nhá bằng phần tay voan trong suốt chấm bi điệu đà, nàng hotgirl e ấp bên người tình màn ảnh. Thiết kế này giúp Châu Bùi trông đằm thắm và dịu dàng hơn, đối lập với hình ảnh cá tính, trẻ trung thường thấy.

Lại là một thiết kế tương tự nhưng là màu trắng tinh khôi giúp mang lại vẻ ngọt ngào hơn cho người mặc. Cả 2 nhân vật không ngại những cảnh ôm ấp tình bể bình như thế này.

Không ít fan còn lo lắng thay cho Decao khi người đẹp đăng tải những tấm hình này lên trang cá nhân của mình.

Phải công nhận thần thái và nhan sắc ngày càng trưởng thành, mặn mà và có phần quyến rũ của Châu Bùi trong thời gian gần đây. Có lẽ hotgirl cá tính này đang dần chuyển hướng theo phong cách của các đàn chị nay chăng?

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất