Thời trang

Châu Bùi - Kaylee - Daul Be và Teela cùng loạt hot teen diện gì khi 'quẩy' tưng bừng ở Đà Nẵng?

T.H
Chia sẻ

Chưa bao giờ Đà Nẵng lại chứng kiến sự “đổ bộ” hoành tráng của dàn hot teen đến thế. Không chỉ gây “thương nhớ” với khung cảnh tuyệt vời của thành phố đáng sống, mà phong cách thời trang ấn tượng, cũng đã tạo nên sức hút của những buổi party tại Cocobay.

Trước khi mùa hè chính thức khép lại, nhường chỗ cho những outfit ấm áp hay phong cách layering bắt mắt, hãy cùng chiêm ngưỡng phong cách thời trang được Châu Bùi, Kaylee, Teela và loạt hot teen ưu ái khi đi nghỉ ngơi, party tung trời tại Đà Nẵng nhé!

Nếu như chiếc turban đen đem lại cảm giác mùa hè thì đôi giày ánh bạc lại có nhiệm vụ làm bộ đồ all-white của cô nàng Châu Bùi trở nên thời thượng hơn bao giờ hết.

VJ Kaylee vẫn tiếp tục ghi dấu với phong cách “tắc kè hoa” ấn tượng. Turban cam, khuyên tai hồng hạc lớn, bốt nâu cao hay túi cross-body bạc tưởng chừng không liên quan nhưng lại đem đến tổng thể bắt mắt hơn bao giờ hết.

Beauty blogger/vlogger Chloe Nguyễn lại cực kỳ ngọt ngào với đầm dài, sandal và túi cói trendy.

Những món đồ cơ bản đậm chất mùa hè đều được Teelayn “tận dụng” triệt để: áo hai dây croptop, short jeans, túi fishnet.

Cô nàng khôn khéo mix&match phụ kiện như mũ beret xanh cobalt, vòng cổ hoa cúc hay cặp kính Rayban để tạo nên cá tính riêng cho set đồ của mình.

Chỉ với bộ swimsuit 2 mảnh màu xanh bạc hà đơn giản, Teela đã khoe trọn được thân hình quyến rũ của mình.

Louiis Hà lại lựa chọn những item mang tông màu rực rỡ, làm nổi bật làn da nâu khỏe khoắn.

Một gợi ý mix đồ thú vị đến từ beauty vlogger Trinh Phạm với short jeans họa tiết tribal, áo bơi quây và áo cover up kiểu lưới.

Cô nàng Thái Trinh gợi ý đồ dành cho những bạn ưa chuộng phong cách sporty khỏe khoắn với bodysuit, short jeans và sneakers.

Cùng một set đồ với bodysuit, short jeans, nhưng vlogger Daul Be lại lựa chọn đôi dép Fenty hồng thay cho sneakers.

Set đồ tưởng đơn giản của Châu Bùi đã được đưa lên tầm cao mới với hàng loạt phụ kiện chất như mũ Gucci, túi Chanel hay đôi bốt bạc metallic của Zara.

Vẫn là croptop 2 dây, short jeans, nhưng set đồ của Teela lại mang diện mạo mới mẻ với mũ beret đen và đôi bốt bạc metallic.

Chiếc bum bag của Balenciaga và đôi giày Nike hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhấn nhá cho set đồ theo phong cách athleisure của Teelayn.

Cô nàng “tắc kè hoa” Kaylee lựa chọn nguyên set đồ thể thao “lòe loẹt” từ thương hiệu Adidas, phối cùng mắt kính đỏ vô cùng “hợp rơ”.

Anh chàng Duy Khánh lựa chọn chiếc áo tshirt đỏ, jeans rách và sneaker màu mustard tạo nên tổng thể nổi bật.

Vừa được quậy hết mình, lại còn đi cùng hội bạn ăn mặc siêu chất như vậy thì ai chả muốn, đúng không nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất