Thời trang

Chất - chuẩn - chơi với thời trang đời thường của Nguyễn Hoài Nam

Chia sẻ

Nguyễn Hoài Nam quê ở Cà Mau nhưng sớm lên Sài Gòn sinh sống cùng gia đình. Đây là cái tên được rất nhiều bạn trẻ 9x, 10x yêu thích nhờ gu thời trang cực ấn tượng của mình.

hoainam (3)

Ngoài ca hát, Kenbi Hoài Nam còn “bắn rap” cực đỉnh, vì vậy mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cậu luôn hút mọi ánh nhìn bởi phong thái của một ca sĩ chuyên nghiệp và gu thời trang mang hơi hướng lãng tử, phong trần.

hoainam (5)

Boot là món đồ thời trang được Hoài Nam yêu thích nhất trong tủ đồ của cậu. Tiếp đó, những chiếc mắt kính tròng màu đang khiến giới trẻ phát cuồng cũng được cậu nhanh tay tậu về để mix cùng những set đồ thời trang đời thường.

hoainam (18)

Áo thun, quần jean, mũ phớt và boot cổ ngắn chính là công thức thời trang quen thuộc nhất của Hoài Nam.

kenbi

Đa phần những trang phục của Hoài Nam rất đơn giản và phù hợp với độ tuổi của cậu. Ngoài những lúc biểu diễn, Kenbi ưu tiên chọn những món đồ thời trang thoải mái và chuẩn những gam màu cơ bản nhất như trắng, đen hay xanh.

hoainam (9)

Cùng với những món đồ đó, đôi khi chỉ khoác thêm áo jean rách và mắt kính râm, Hoài Nam cá tính và chất chơi như một fashionista thực thụ.

hoainam (10)

Đôi lúc người hâm mộ thấy một Hoài Nam trẻ trung, thư sinh như cậu học trò nhỏ với áo thun có cổ và soóc ngố, tất nhiên mắt kính nobita là điểm đắt giá trong toàn bộ set đồ này.

hoainam (14)

Quần tây mix cùng giày sneaker, công thức đơn giản nhưng luôn tạo được hiệu quả thẩm mỹ đẹp bất ngờ mà mọi chàng trai đều muốn thử và mọi cô gái đều “đổ gục”.

hoainam (7)

Áo bomber họa tiết chiều lòng mọi tín đồ thời trang và Hoài Nam chọn nó như một người bạn thân cho những lần xuống phố của cậu.

hoainam (16)

Áo khoác thể thao bắt cặp với sneaker là vẻ đẹp hoàn hảo cho những anh chàng năng động, thích dịch chuyển và luôn thể hiện tinh thần tràn đầy năng lượng.

hoainam (13)

Ngoài việc đầu tư vào trang phục thì cách thay đổi màu tóc liên tục chính là bí quyết đổi mới hình ảnh để phù hợp hơn và “nuông chiều” fan của Hoài Nam.

hoainam (20)

Vòng cổ chính là món đồ trang sức làm điệu duy nhất được Hoài Nam “thu nạp”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất