Thời trang

'Chàng thơ' của Đỗ Mạnh Cường lái xe 4 tỷ đồng đến casting Siêu mẫu Việt Nam 2018

M.N
Chia sẻ

Tự cầm lái xế hộp tiền tỷ đến casting Siêu mẫu Việt Nam 2018, Lê Xuân Tiền cho biết, anh tham gia cuộc thi để tìm kiếm danh hiệu và đây cũng là cơ hội để chàng người mẫu có thêm nhiều trải nghiệm với nghề.

Bên cạnh các thí sinh mới, cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 còn thu hút đông đảo sự quan tâm của các người mẫu kì cựu, có danh tiếng trên các sàn diễn thời trang trong nước. Trong đó phải kể đến Lê Xuân Tiền - một gương mặt quen thuộc được biết đến với danh xưng “Chàng thơ” của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Trước khi đến với Siêu mẫu Việt Nam 2018, Lê Xuân Tiền đã là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả. Từ một chàng vận động viên taekwondo, chàng trai 9X đã có ngã rẽ bất ngờ để theo đuổi nghề mẫu và đam mê với nghệ thuật.

Lê Xuân Tiền tự lái xế hộp trị giá 4,5 tỷ đồng đến casting Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Sau 2 năm phấn đấu, Lê Xuân Tiền đã có vị trí nhất định trong làng mẫu Việt Nam. Đặc biệt, chàng mẫu trẻ còn có vị trí nhất định trong làng mốt nhờ vai trò là “chàng thơ” gắn liền với sự nghiệp của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Đến với Siêu mẫu Việt Nam năm nay, Lê Xuân Tiền cho biết, anh muốn tìm kiếm cho mình một danh hiệu. Với Lê Xuân Tiền, trở thành “chàng thơ” của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường là một trong những vinh hạnh mà anh may mắn có được. Không dừng lại với vai trò này, chàng người mẫu muốn thử sức mình ở cuộc thi chuyên nghiệp. Anh hi vọng sẽ được cọ sát, cũng như học hỏi kinh nghiệm từ giám khảo, đồng nghiệp.

Lê Xuân Tiền sở hữu chiều cao ấn tượng 1m85, cân nặng 79 kg cùng chỉ số hình thể chuẩn 103-79-102. Để có được những con số lý tưởng này, Lê Xuân Tiền đã thực hiện chế độ tập luyện đều đặn, ăn uống khá khắt khe trong suốt những năm qua, từ khi còn là vận động viên.

Người mẫu cho biết, tập luyện không chỉ giúp anh có được hình thể đẹp, mà còn là phương pháp để anh giữ gìn sức khoẻ.

Được giới chuyên gia đánh giá là một người mẫu có hình thể 6 múi nổi bật trong làng thời trang Việt. Ngoài ra, gương mặt đậm chất điện ảnh, đôi mắt có chiều sâu,… cũng là những điểm cộng lớn của Lê Xuân Tiền.

Khi được BGK hỏi về điểm yếu trên gương mặt, “chàng thơ” của Đỗ Mạnh Cường tự tin trả lời, tuy vẫn còn những điểm không hoàn hảo, nhưng anh không cho nó là xấu, mà ngược lại, đó là điểm nổi bật nếu biết phát triển sẽ là lợi thế giúp anh tiến sâu trong cuộc thi.

Ngoài công việc người mẫu trên sàn diễn, Lê Xuân Tiền cũng là gương mặt mẫu nam được yêu thích của những tạp chí thời trang danh tiếng tại Việt Nam. Anh cũng từng tham gia đóng quảng cáo và gần đây nhất là trở thành gương mặt quảng bá cho một thương hiệu nước uống tại Việt Nam.

Ngoài ra, Lê Xuân Tiền còn không ngại thử thách bản thân khi tham gia một số dự án phim ảnh. Anh kỳ vọng sẽ có thể ghi điểm ở nhiều lĩnh vực với hình ảnh đa dạng hơn.

“Nghề mẫu là bước chân đầu tiên của tôi với nghệ thuật, cũng là đam mê lớn nên tôi luôn quyết tâm để có thể chinh phục những đỉnh cao mới. Sau thời gian rèn luyện, tôi tự tin với bản thân có thể tạo dấu ấn mạnh tại cuộc thi năm nay”, Lê Xuân Tiền chia sẻ.

Cùng nhìn ngắm thêm một số hình ảnh của anh chàng người mẫu điển trai.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên và duy nhất mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu. Đây là cuộc thi về người mẫu duy nhất tại Việt Nam mà thí sinh đoạt giải mới đủ điều kiện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như những năm trước.

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Nam: 25/03/2018 tại Tạp chí điện tử Saostar (179 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM).

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Bắc: 01/04/2018 tại Trường Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội (101 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP.Hà Nội).

Thí sinh đăng ký thông tin và nhận số báo danh qua ứng dụng tuyển sinh của chương trình: Tuyển sinh - Cát Tiên Sa.

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn/ hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn/ để cập nhật những tin tức mới nhất từ chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất