Thời trang

'Chàng thơ' của Đỗ Mạnh Cường diện nội y tự tin catwalk giữa dàn mẫu nữ

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện độc nội y đỏ rực rỡ, Lê Xuân Tiền tự tin sải bước, dẫn đầu dàn mẫu nam trong khuôn khổ show diễn The Muse 2 của Đỗ Mạnh Cường.

Bên cạnh những BST dành cho giới nữ, show diễn The Muse 2 của NTK Đỗ Mạnh Cường diễn ra vào ngày 30/12 còn dành sự ưu ái cho những thiết kế cho phái mạnh. Với phom dáng vest chủ đạo cùng những đường cắt mạnh, bất đối xứng, BST “vẽ” lên hình tượng nam giới khá ấn tượng, nhưng không hề làm giảm đi nét mạnh mẽ, nam tính.

Những bước chân mạnh mẽ, chắc nhịp của “chàng thơ” Lê Xuân Tiền mở đầu cho bộ sưu tập dành cho phái mạnh. Anh tự tin sải bước giữa sân khấu là cánh rừng hoa anh đào ngập sắc đỏ.

Được Đỗ Mạnh Cường phát hiện và đào tạo, Xuân Tiền nhanh chóng trở thành một trong những mẫu nam được NTK ưu ái. Từ đó, anh có cơ hội tham gia trình diễn ở nhiều show thời trang lớn khác.

Các thiết kế vest, quần phom rộng bất đối xứng từ lâu đã là thế mạnh của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Người mẫu Long Lê khoe thân hình vạm vỡ trong chiếc quần ống rộng cá tính.

Sắc đỏ trải dài bộ sưu tập nhưng không hề khiến khán giả “ngán ngẩm”. Cách xử lý về sắc độ cách “cao tay” của Đỗ Mạnh Cường cho thấy sự đa dạng, nhịp điệu vững chắc trong từng mẫu thiết kế.

Áo khoác biker phối cùng sơmi ren và quần đắp vạt. Cá tính, ấn tượng nhưng không hề làm mất đi sự mạnh mẽ.

Với cả cây màu đỏ nổi bật, cách kết hợp nhiều chất liệu khác nhau, từ len, kaki, đến vải tuyết… đem đến một tổng thể xu hướng, không hề “làm quá” mà vẫn rất thời trang.

Bất đối xứng đang là xu hướng, và Đỗ Mạnh Cường đã nhanh chóng cập nhật.

Từng có thời gian bị gọi là “nhà thiết kế mặc váy”, giờ đây, Đỗ Mạnh Cường đem cả quần váy lên sàn diễn thời trang.

Không thể không kể đến những bộ vest đính tua rua - một chi tiết từ bộ sưu tập xuân, hè 2016, nay được NTK làm mới lại theo cách rất thú vị.

Cả cây vest sequin, giúp các chàng trai nổi bật trong những buổi tiệc đêm.

Hữu Long trong một thiết kế jumpsuit và áo vest dáng dài.

Lê Xuân Tiền xuất hiện lần 2 với áo vest dáng dài đính tua rua. Nam người mẫu sinh năm 1996 khoe hình thể 6 múi rắn chắc.

Quang Hùng - quán quân Next Top 2015 là gương mặt đảm nhiệm vị trí kết show trong bộ sưu tập trang phục nam này.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất