Thời trang

Chẳng hề thiếu vải, nhưng loạt thiết kế này vẫn gây 'nhức mắt' vì đường cắt xẻ đùi cao vút tận hông

Phi Long
Chia sẻ

Với đặc trưng khai thác tối đa thế mạnh cơ thể ở đôi chân trần quyến rũ, những chiếc váy xẻ đùi luôn là lựa chọn số một của các chân dài Vbiz. Tuy không ít trường hợp bị chê tơi tả nhưng cơn sốt đầm xẻ cao ngút vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Mâu Thủy là người đẹp nghiện mốt đầm có kiểu xẻ tà này khi cô liên tiếp ăn diện tại các sự kiện quan trọng. Đôi chân dài hơn một mét lộ rõ giúp cô nổi bật dễ dàng đánh bật hàng loạt nhan sắc khác.

Hà Anh khiến người xem phải thót tim vì màn ăn vận táo bạo với váy áo xẻ cao tận hông. Cô là chân dài có phong cách thời trang gợi cảm, sexy. Tại các sự kiện siêu mẫu luôn chọn những bộ cánh tôn đường cong cơ thể triệt để.

Với chất liệu xuyên thấu có vẻ như chưa thỏa mãn để người đẹp khoe hết da thịt, nên Vũ Ngọc Anh không ngần ngại thêm kiểu xẻ tà để lộ đôi chân trần dài miên man “thiêu đốt” mọi ánh nhìn.

Lan Khuê cũng không “chối bỏ” những thiết kế tương tự.

Diễn viên Khánh My chọn hình tượng phá cách ấn tượng trong thiết kế “khoe chân” đơn giản song vô cùng cuốn hút.

Hương Giang Idol hở hết nấc vì đường cut-out bạo tay. Những dòng váy này khá kén người mặc và rất dễ phản chủ.

Jolie Nguyễn không chỉ gây “lát mắt” với chiếc váy mỏng như sương mà còn khiến ngã gục vì đôi chân trần nõn nà hiện rõ mồn một.

Bộ váy đỏ có đường xẻ cao đến hông, giúp siêu mẫu Phương Mai phô trọn đôi chân dài miên man.

Tuy không có đôi chân “dài sọc”, nhưng Bảo Anh vẫn tự tin với thiết kế quá đỗi quen thuộc này. Hầu hết những chiếc váy xẻ đùi đều có thiết kế rất đơn giản và sử dụng chất liệu vải mềm rủ trơn một màu hạn chế những chi tiết cầu kỳ diêm dúa.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện với bộ váy có đường cắt cúp thể hiện được vẻ đẹp hình thể nhưng vẫn giữ được sự uyển chuyển, nhẹ nhàng. Chính đường xẻ sắc nét “úp mở” tạo nên sức hấp dẫn và vẻ kiêu sa, sang trọng cho người mặc.

Minh Tú có thể bị “phản” bất cứ lúc nào vì đường cut-out không thể nào nới thêm được nữa.

Thanh Hằng cũng “mê mệt” với thiết kế này nên không ngại ăn diện nhằm khoe đôi chân dài nhất Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất