Thời trang

Chẳng thể rời mắt khi siêu mẫu Bạc Bùi Thảo Phương khoe sắc trước ống kính

Ngọc Trang
Chia sẻ

Kết thúc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018, Bùi Thảo Phương gây ấn tượng bởi chiều cao "khủng" cùng gương mặt xinh đẹp, số đo 3 vòng gợi cảm chuẩn siêu mẫu.

Là một trong những thí sinh mạnh, đầy tiềm năng thuộc team HLV Hương Giang, Bùi Thảo Phương xuất sắc lọt top 12 và giành giải Bạc tại đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018. Sở hữu chiều cao “khủng” 1m80 cùng số đo 3 vòng chuẩn (82 - 63 - 93), Thảo Phương gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp cùng những cách sải bước nhẹ nhàng, đầy tự tin trên sân khấu.

Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Bùi Thảo Phương.

Thảo Phương chia sẻ, cuộc sống và công việc của cô thay đổi khá nhiều kể từ khi tham gia Siêu mẫu Việt Nam. Bên cạnh việc chạy show catwalk thường xuyên hơn, Thảo Phương cũng được mời tham dự các event, dạ tiệc sang trọng.

Chính vì thế, chân dài quê gốc Ninh Bình phải lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp, vừa cuốn hút, lộng lẫy lại khoe được vóc dáng xinh đẹp chuẩn siêu mẫu.

Người đẹp sinh năm 1995 luôn là tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại các sự kiện.

Gam màu đỏ nổi bật là lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ dạ hội của Thảo Phương.

Đối với trang phục dạ hội, Thảo Phương cho biết lựa chọn số 1 của cô là những chiếc váy đuôi cá gợi cảm. Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam chia sẻ: ” Có chiều cao vượt trội rồi nên mình luôn thích tìm đến sự thanh mảnh. Bởi thế, những chiếc váy đuôi cá bó sát khiến cơ thể thon gọn, hạn chế sự rườm rà luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu đối với mình”.

Thảo Phương thường lựa chọn trang phục xẻ tà để khoe trọn đôi chân dài vượt trội.

Những bộ cánh dạ tiệc lấp lánh, xuyên thấu giúp cô nàng trở nên gợi cảm hơn.

“Ngoài ra, đối với những cô gái may mắn sở hữu đôi chân dài như mình nên thử diện các bộ trang phục xẻ tà. Đường nét cắt gọt uyển chuyển của bộ váy sẽ khiến bạn vừa gợi cảm, thu hút lại dễ dàng khoe trọn lợi thế trên cơ thể mình” - Thảo Phương bật mí. Ngoài ra, những bộ trang phục đính hạt lấp lánh, xuyên thấu hay có những đường cắt táo bạo cũng gây hứng thú đặc biệt đối với cô nàng.

Người đẹp không ngại thử sức với những bộ lấp lánh có đường may, cắt xẻ táo bạo.

Cùng học Thảo Phương cách chọn trang phục dạ hội vừa lộng lẫy, cá tính lại vô cùng thời trang nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất