Thời trang

Chẳng phải hoa hậu nào hết, đây mới là người đẹp bắt trend nhanh nhất mùa hè 2018!

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Nếu đang tìm một người đẹp Vbiz bắt nhịp xu hướng và ăn diện thời thượng, Khánh Linh The Face chắc chắn là cái tên bạn không thể bỏ qua.

Xinh đẹp, thông minh, điều kiện kinh tế ổn lại có gu thẩm mỹ cực tốt, Khánh Linh The Face quả thật là một hình mẫu khá trọn vẹn mà nhiều cô nàng mong muốn.

Lướt qua trang cá nhân của cô, có thể nhận định, người đẹp bắt trend khá nhạy và là một trong những người đẹp ứng dụng nhiều mốt trên thế giới tại Việt Nam. Đặc biệt là trong mùa hè năm nay.

Xu hướng mũ cói rộng vành

Cứ đến mùa hè là những chiếc mũ cói lại được dịp “tung hoành”, trong năm nay, xu hướng mũ với phần vành rộng, che cả nửa khuôn mặt đang khiến giới mộ điệu xôn xao. Gần như ngay lập tức, Khánh Linh The Face cũng bắt kịp xu hướng và tậu cho mình một chiếc.

Với kích thước to tạo sự nổi bật cho người đội nên khi sử dụng chiếc nón này, Khánh Linh thường ăn diện thật đơn giản. Đặc biệt, những chiếc áo trễ, khoe bờ vai thon là item cô nàng thường xuyên diện.

Không quá khó trong khâu mix đồ cũng như đem đến vẻ ngoài tươi trẻ là những điều khiến chiếc nón này trở nên “hot” trong mùa hè năm nay.

Ngoài phong cách năng động, item này còn cực kỳ hợp với các cô nàng yêu thích nét đẹp vintage, mê diện váy voan, đầm hoa nhí nữ tính.

Áo tay bồng khoe xương quai xanh điệu đà

Có người đã nói, ngoài vẻ gợi cảm toát lên từ những đường cong nóng bỏng, con gái còn cực kỳ quyến rũ khi để lộ phần xương quai xanh. Trong mùa hè năm nay, kiểu áo tay bồng, cắt cúp sâu đã ra đời nhằm “chiều lòng” các nàng muốn khoe nét đẹp đó.

Không cần váy áo ôm sát hay vải mỏng xuyên thấu, chỉ cần cắt cúp phần ngực khéo một tí là đã đủ để cô nàng trông thật quyến rũ mà chẳng hề lố lăng.

Bên cạnh đó, chi tiết tay bồng mang âm hưởng Tây Âu cũng được nhiều nhà mốt “lăng-xê” trong mùa hè này.

Các item in logo

Không nhất thiết phải đợi đến hè, ngay từ cuối năm 2017, các nhà mốt đã “rục rịch” tung ra những sản phẩm mà trên đó, họa tiết nổi bật chính là tên logo thương hiệu được in rất to. Chẳng hề “thua chị kém em”, Khánh Linh The Face nhanh chóng tậu cho mình mẫu đồ bơi một mảnh in logo Gucci.

Túi dáng tròn biểu tượng quả trám của Louis Vuitton cũng được người đẹp tậu về.

Không quá khó để nhận ra, các thiết kế in logo sẽ tiếp tục được “sủng ái”, ít nhất là đến cuối năm. Trong ảnh là chiếc túi in logo tràn ngập của Fendi.

Điều này còn chứng minh qua chiếc áo in logo Gucci từng được nhiều sao Việt bất chấp “đụng hàng” mà quyết diện cho bằng được.

Ngoài các xu hướng đó, còn nhiều phong cách khác mà các nàng cũng chẳng nên bỏ qua, nhằm khiến bản thân trở nên thời thượng.

Trang phục mang họa tiết cầu vồng

Trong mùa hè năm nay, họa tiết cầu vồng được dự báo sẽ chiếm sóng. Nếu đang tìm kiếm một item đem đến sự nổi bật mỗi khi xuống phố, tại sao bạn không thử các món đồ có kiểu họa tiết này.

Một bí quyết để không trở nên “lố lăng” khi diện các item cầu vồng chính là hãy phối nó với các món mang màu sắc trung tính và có kiểu dáng đơn giản.

Ngoài ra, nếu cảm thấy không quá chắc tay về cách phối đồ, hãy chọn các thiết kế có sự kết hợp giữa họa tiết cầu vồng cùng các màu sắc khác, tránh chọn 1 chiếc áo hay quần toàn gam màu cầu vồng, điều đó sẽ gây khó khăn cho bạn trong công cuộc mix match.

Nón “bán vé số”

Những chiếc nón bucket hat hay còn gọi là nón cái xô, nón “bán vé số” từng gây sốt từ giữa năm 2016 được dự báo sẽ tiếp tục trở lại trong mùa hè 2018 này.

Ngoài các chất liệu kaki thông thường, năm nay, kiểu nón được đan bằng sợi nhựa, sợi cói cũng hứa hẹn “gây bão”.

Không quá cầu kỳ, chỉ cần một họa tiết thêu thật nhỏ là đã đủ đẹp rồi!

Áo tắm với thắt lưng ngang eo

Nếu muốn trở nên “tỏa sáng” trên bãi biển, nhất định các nàng không nên bỏ qua kiểu áo tắm với dây thắt lưng, tuy đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả trong công cuộc đem lại vẻ thanh lịch.

Từ bikini đến đồ tắm một mảnh, trong mùa hè năm nay, các thương hiệu đã tung ra rất nhiều thiết kế, đủ mọi kiểu dáng để sẵn sàng phục vụ chị em.

Một lưu ý nhỏ, nếu lựa chọn kiểu áo có họa tiết, các nàng nên chọn loại dây thắt lưng đồng màu với trang phục, nhằm tránh việc trở nên rối rắm.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất