Thời trang

Chẳng sợ 'dừ' vì dưới đây là 50 sắc thái diện suit cho chàng trai hiện đại

Ngân Bee
Chia sẻ

Phần lớn các chàng trai của chúng ta ngày nay đều sợ diện mạo của mình bị già hơn khi diện cả cây suit. Nhưng đừng lo, gợi ý dưới đây sẽ xóa tan mọi nỗi trăn trở của bạn.

Có những thứ của đàn ông không bao giờ thay đổi. Một trong những điều đó là phong cách ăn mặc. Một người đàn ông được quyền kĩ tính trong chuyện chọn lựa những thứ trang phục mình sẽ khoác lên người hay xuất hiện với hình ảnh ra sao trước đám đông. Thế nhưng, phái mạnh không được dành quá nhiều thời gian cho việc làm đẹp như những người phụ nữ. Chính vì thế, phong cách tối giản và lịch lãm là một thứ phù hợp tuyệt đối với đàn ông của mọi thời đại. Trong đó, suit dường như trở thành bộ áo giáp của bất cứ chàng trai trưởng thành nào.

0e51898145e20115e85e7b6919fa7839

Từ sâu trong tâm trí, nhắc tới suit là nghĩ ngay đến những bộ màu đen từ đầu đến chân, đi cùng giày Tây. Tuy có lịch lãm và sang trọng thật, nhưng không phải anh chàng nào cũng dễ dàng gật đầu trước bộ trang phục hơi “dừ” này. Xóa tan nỗi lo đi, giờ đây bạn hoàn toàn có thể diện suit theo cách trẻ trung mà hiện đại nhất có thể:

suit-2

Những bộ suit ngày nay được làm với các màu sắc sáng hơn như xanh, ghi, be…

suit-4

Cô gái nào mà lại không xiêu lòng trước một anh chàng với bộ suit màu xanh baby blue “mát mắt” như thế này chứ.

suit-5

Màu nâu be tạo nên sự lịch lãm. Các chàng hãy nhớ kết hợp cavat với các tông màu hòa hợp như xanh tím than hay cam nhé.

suit-9

Nhưng dù sao đi nữa, các sắc xanh vẫn nhận được nhiều sự ưa chuộng hơn cả. Khéo léo điểm xuyết thêm chiếc ghim băng cài ngực là đủ đẹp.

suit-6

Ngoài vest truyền thống với 2 hàng cúc dọc thì thời gian gần đây, các chàng trai có xu hướng diện vest với thiết kế 4 cúc chia đều 2 hàng.

suit-11

Hãy thử thay cavat bằng chiếc nơ cài cổ họa tiết cổ điển. Phụ kiện nhỏ xinh này sẽ góp phần không nhỏ cho vẻ ngoài hiện đại của bạn đó.

suit-10

Nếu không phải loại vải một màu, nên thử sức cùng vải kẻ nhé! Những đường kẻ sọc sẽ phù hợp hơn khi phối với áo sơmi trơn hoặc sơmi càng ít họa tiết càng tốt.

suit-8

Thay khăn cài túi ngực bằng phụ kiện nhỏ cho thêm phần tinh tế.

Model : Hung ChilHyun, Xuân Phúc
Make up : Lynh sunshine

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất