Thời trang

Chẳng cần váy áo cầu kỳ, Hương Giang lên đồ ra phố vẫn xuất sắc dẫn đầu top sao đẹp tuần

Hồng Sen
Chia sẻ

Không cần "chặt chém", với sắc vàng thời thượng, hai mỹ nhân trong "Khi đàn ông mang bầu" Hương Giang - Kỳ Duyên được nhận định là ăn mặc đẹp nhất tuần qua.

Mũ cói, cùng gam vàng mustard ấn tượng, hoa hậu Hương Giang thật biết cách níu mắt người nhìn. Dù đang bận rộn tham gia chương trình “Khi đàn ông mang bầu“, người đẹp vẫn dành thời gian tự thưởng cho mình một chuyến du lịch, nghỉ ngơi tại nước ngoài.

Cô nàng còn khéo léo phối hợp phụ kiện mang hơi hướng vintage như túi Chanel màu be dáng hộp cùng sandal quai ngang trắng để tăng thêm phần lãng mạn cho tổng thể set đồ.

Khi đã chụp ảnh chán chê với sandal, Hương Giang liền đổi sang đôi dép sục da bệt vừa thoải mái vừa trendy.

Nón cói, áo croptop tay bồng và chân váy ôm họa tiết, các nàng hoàn toàn có thể học theo cách mix đồ để khoe dáng thon, chân nuột nà như Chi Pu.

Cô nàng ca sỹ cá tính Mlee cũng chọn màu vàng cho streetstyle của mình. Nhưng khác với sự nữ tính của Hương Giang, thanh lịch của Kỳ Duyên, Mlee vẫn trung thành với style sporty khỏe khoắn.

H'Hen Niê tiếp tục ghi danh mình trong danh sách sao mặc đẹp tuần với chiếc váy trắng ôm sát, xẻ cao táo bạo. Các chi tiết tua rua đính dọc bên sườn giúp mỗi bước đi của cô thêm phần mềm mại, uyển chuyển.

Hình ảnh ngọt ngào, nữ tính pha chút sang trọng là những gì khán giả có thể cảm nhận được khi ngắm nhìn Hoàng Thùy với bộ cánh này.

Tham dự một sự kiện gần đây, Thùy Dung gây chú ý khi diện chiếc đầm trắng có phom dáng đuôi cá ôm sát. Họa tiết rắn thêu thủ công cũng góp phần đem lại cho người đẹp vẻ ngoài ấn tượng.

Á hậu Tú Anh hóa công chúa kiều diễm với chiếc váy xòe dài tha thướt. Sắc trắng nhẹ nhàng cùng cách kết hợp chất liệu xuyên thấu ngay tay đem lại cho cô vẻ nữ tính, nổi bật mà không hề phô phang.

Cùng lựa chọn đầm xòe chấm gót còn có Trương Quỳnh Anh. Từ sau nỗi buồn tình cảm, nữ diễn viên được nhận xét là ngày càng lộng lẫy, nhan sắc “lên hương”.

Người đẹp đọ nhan sắc cùng Phan Thị Mơ. Cô nàng cũng đang diện một chiếc váy với phần tay được thiết kế rất đẹp.

Với mái tóc bob ấn tượng, Tú Hảo khoe dáng vẻ mong manh cùng áo croptop trễ vai mix với chân váy. Tuy không sở hữu chiều cao vượt trội nhưng với gương mặt đẹp, hình thể chuẩn, Tú Hảo vẫn nghiễm nhiên chiếm một vị trí trong top sao mặc đẹp.

Tiếp tục theo đuổi style Âu Mỹ, Quỳnh Anh Shyn hút mắt người nhìn với váy thun ôm ngắn phối cùng boots da. Cô còn không quên tạo điểm nhấn cho tổng thể bằng cách xách 1 chiếc clutch LV nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất