Thời trang

Chẳng cần màu mè, đơn giản mà có gout như Vũ Khang thế này cô gái nào chả mê!

Ngân Bee
Chia sẻ

Chàng trai này luôn mang lại sức hút kì lạ cho người đối diện bởi phong cách thời trang cực kì tinh tế.

Nickname: Khang He

Sở hữu hơn 140.000 người theo dõi trên Facebook.

Từng tham gia diễn xuất trong phim ngắn “Noel đầu tiên” và các MV ca nhạc “Dành riêng cho em”, “Mãi không rời xa”…

Vũ Khang chính là anh bạn trai tuyệt vời của Ngọc Mint - hotgirl da màu từng làm chao đảo cộng đồng mạng bởi được ví như “Lily Maymac Việt Nam”. Anh chàng này hội tụ cả nét baby và sự phong trần, chất chơi của các badboy thứ thiệt. Cộng thêm cái duyên ngầm khiến cậu bạn này nhận được khá nhiều lời mời đóng MV ca nhạc và phim ngắn. Bên cạnh đó, phong cách thời trang của Khang cũng là một trong những điểm thu hút.

Những outfit trơn màu dường như là lựa chọn hàng đầu của Khang.

Màu nâu nude là tông trang phục đang được lòng rất nhiều hãng thời trang và nhà thiết kế. Sắc dịu nhẹ giúp bạn tha hồ phối đồ với các phụ kiện tông trắng, đen đều phù hợp.

Vũ Khang trong trang phục jeans bụi bặm với vẻ badboy cực ngầu.

Sơmi ngắn tay bên ngoài áo thun dài là kiểu mặc đồ thịnh hành của giới trẻ. Phụ kiện mắt kính chưa bao giờ thiếu trong style ra đường của anh chàng.

Thoáng nhìn qua sẽ dễ lầm tưởng đây là chàng tài tử HongKong nào đó. Từ kiểu tóc lãng tử tới vẻ lạnh lùng, Khang dễ dàng thu hút ánh nhìn của các cô gái.

Style áo để ngoài quần không hề luộm thuộm nếu như bạn biết cách kết hợp tinh tế như Khang He. Kể cả là áo xanh giày đỏ đi chăng nữa cũng không làm khó anh chàng.

Combo từng “làm mưa làm gió” suốt mùa hè vừa rồi gồm áo sơmi họa tiết hoa lá, giày tây thấp cổ và kính mắt retro. Khi 3 item này cùng “hợp sức” thì đảm bảo các cô gái không thể cưỡng lại sức hút từ các chàng trai diện đồ như vậy.

Qua thời undercut, tóc dài kiểu xoăn tự nhiên như Khang He mới thực sự lên ngôi. Thêm chiếc sơmi trắng đúng chất lãng tử và khoác jeans bụi phủi là hoàn thiện set đồ.

Tất họa tiết màu sắc nổi bật sẽ là điểm nhấn đắt giá cho trang phục của những chàng trai ưa chuộng style cổ điển.

“Biến hình” ngay lập tức với hình ảnh badboy thực thụ cùng áo tank-top và sneaker.

Dù theo phong cách nào đi chăng nữa, Vũ Khang vẫn luôn thể hiện được cái gout thời trang riêng của mình.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất