Thời trang

Chẳng cần lên thảm đỏ, dạo phố đời thường thôi sao Việt cũng 'bê' nguyên dàn hàng hiệu chất ngất

Hồng Sen
Chia sẻ

Gucci, Chanel cùng Dolce & Gabbana chính là những thương hiệu đắt giá được các celeb ưu ái lựa chọn nhằm hoàn thiện bộ cánh khi xuống phố.

Diện chiếc váy 2 dây có đường cắt nách sâu khoe vòng 1, Angela Phương Trinh tiếp tục chứng tỏ danh hiệu “mỹ nhân mặc hở của làng điện ảnh”. Bộ cánh sexy được nữ diễn viên phối cùng túi bumbag và kính mát của thương hiệu Gucci đắt giá.

Outfit có phần đơn giản, nhưng Lan Khuê lại khéo léo phối cùng các chi tiết đắt giá như kính to bản thương hiệu Chanel, mũ baker boy và giày Converse trẻ trung.

Kỳ Duyên lại tiếp tục chứng tỏ danh xưng “Hoa hậu hàng hiệu”. Chỉ với bộ cánh dạo phố ngày thường thôi, HLV The Look đã kết hợp cùng các items đang hot nhất hiện nay như giày thể thao Dolce & Gabbana, balo quả trám Chanel.

Tóc Tiên năng động với bộ cánh trẻ trung gồm váy ngắn màu đen và boots da cao cổ đối lập. Nữ ca sĩ cũng không quên phụ kiện kính gương cùng túi đeo chéo để hoàn thiện outfit cá tính.

Jolie Nguyễn lại mang đến chút không khí se lạnh cuối năm khi trưng diện áo khoác lông gam màu đen trắng đối lập. Để cân bằng với phần trên nhiều chi tiết, người đẹp sinh năm 1997 lựa chọn quần ôm trắng cùng đôi giày loafer có chi tiết nơ lấp lánh.

Đức Phúc lại lựa chọn chiếc áo hoodie đỏ nổi bật khi xuống phố. Từ sau khi giải phẫu thẩm mỹ, “nam thần dao kéo” ngày càng nhận được nhiều đánh giá tích cực về gout ăn mặc của mình.

Bảo Anh lại lựa chọn chiếc áo len gam màu vàng mù tạt. Phối cùng chân váy ôm đính nút trắng, giọng ca “Sống xa anh chẳng dễ dàng” tạo được nét năng động, trẻ trung khi xuống phố. Nữ ca sĩ cũng không quên kết hợp cùng các phụ kiện như boots mũi nhọn và balo Louis Vuitton mini nhằm hoàn thiện tổng thể.

Bảo Thy trông thật đáng yêu khi theo style “trên đông dưới hè” với áo khoác bông chần phối cùng short ngắn “giấu quần”. Giọng ca “Là con gái phải xinh” luôn được khán giả đánh giá cao vì phong cách ăn mặc trẻ trung, hợp xu hướng.

Trưng diện cả bộ suits màu đen, Mai Ngô tạo được điểm nhấn nhờ cách kết hợp phụ kiện cao gót màu vàng nổi bật. Ngoài ra, các phụ kiện khác như kính mát bản to cùng túi cầm tay cũng được đánh giá là phù hợp với tổng thể trang phục, tạo nên cái nhìn thanh lịch và thời thượng.

Được đánh giá cao vì phong cách ăn mặc, Quỳnh Anh Shyn không khiến người hâm mộ thất vọng khi lựa chọn bộ cánh gồm áo sơmi lụa cùng quần jeans ống loe. Cách chuyển tông màu xanh dương đậm nhạt từ áo xuống quần cũng mang lại cảm giác tăng chiều cao cho cô nàng hotgirl.

Thí sinh The Look của team Kỳ Duyên - Dung Doll lựa chọn cho mình bộ váy ôm sát khoe vóc dáng. Tuy được đánh giá có hình thể khá tròn trịa, nhưng người đẹp sinh năm 1996 đã rất tinh tế khi lựa chọn gam màu đen mang lại cảm giác thon gọn hơn.

Không hổ danh là “stylist hàng hiệu”, tuy trưng diện bộ cánh basic gồm áo sơmi trắng cùng quần tây đen và giày thể thao. Nhưng tất cả các items mà Hoàng Ku đang sử dụng đều thuộc thương hiệu nhà mốt nước Ý, Dolce & Gabbana danh tiếng.

Lê Minh Ngọc lại lựa chọn một outfit thu, đông trong chuyến đi công tác nước ngoài của mình. Với áo măng tô dáng dài, anh chứng tỏ khả năng của một stylist “hot” nhất hiện nay với cách phối cùng áo thun màu vàng mù tạt kèm giày bạc ánh kim để đảm bảo “phần nhìn” thời thượng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất