Thời trang

Chẳng cần 'đắp' hàng hiệu trăm triệu, các oppa Hàn vẫn cực chất tại Seoul Fashion Week

Khang Phạm
Chia sẻ

Đây không chỉ là sự kiện thời trang dành cho giới mộ điệu mà còn xem như dịp tỏa sáng của những bộ trang phục cực sành điệu từ các oppa Hàn.

Seoul Fashion Week là tuần lễ thời trang lớn và uy tín nhất tại xứ sở kim chi. Vào khoảng thời gian này, tất cả fashionista trên thế giới đều tập trung về đây.

Bên cạnh tín đồ thời trang đường phố cá tính, các sao nam nổi tiếng tại Hàn Quốc cũng là một trong những điểm thu hút cánh săn ảnh nơi đây. Trang phục “chất” của họ chính là tâm điểm khiến Seoul luôn nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Cùng điểm qua những bộ cánh cực sành điệu của các ngôi sao tại Seoul Fashion Week.

key

Nam ca sĩ Key (Shinee) thời thượng thông qua việc hòa phối suit độc đáo đính kết những chiếc đinh tán cá tính cùng mẫu áo polo đơn giản. Chỉ với 2 gam màu đen và xám nhưng anh chàng vẫn nổi bật khi xuất hiện tại show diễn CHARM's.

636124035175497500

Sau tất cả, soái ca Jo Kwon đã trở nên trưởng thành hơn khi xuất hiện trước công chúng. Đến với Seoul Fashion Week, anh chàng hòa phối trang phục cùng biker jacket cá tính và mẫu quần tây thanh lịch, tuy nhiên, điểm nhấn lại đến từ chiếc sơ mi không cổ áo này.

636125555536011250

Lee Jong Suk trẻ trung và cổ điển trong bộ trang phục hòa phối giữa mẫu áo khoác dáng dài tông màu camel cùng quần tây kẻ sọc bắt mắt. Hình ảnh này của anh chàng cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả hâm mộ.

chang-rapper-loco

Chàng rapper Coco mang đến show Beyond Closet xu hướng áo lệch vai hờ hững cùng việc hòa phối giữa sweater và mẫu jack pant năng động.

dong-ho-ukiss

Dong Ho (Ukiss) xuất hiện tại Seoul Fashion Week cùng trang phục với điểm nhấn là chiếc áo khoác đính lông họa tiết da báo nổi bật và chiếc quần kha ki. Tuy đơn giản nhưng anh chàng vẫn thu hút cánh săn ảnh tại nơi đây.

jang-su-won-casi

Nam ca sĩ Jang Su Won thanh lịch và nam tính cùng 2 tông màu xanh navy và nâu cổ điển tại show Beyond Closet. Điểm nhấn trẻ trung trên toàn set đồ đến từ mẫu sneaker trắng năng động.

joo-won

Soái ca không bị trông cứng nhắc khi diện cả cây trang phục đen, tuy nhiên, điểm khiến cho bộ cánh của anh chàng nổi bật hơn đến từ chiếc áo khoác da thời thượng. Một chút hấp dẫn pha lẫn nét cá tính chính là hình ảnh của Joo Won tại Seoul Fashion Week.

kang-cheol-woong

Nam người mẫu Kang Cheol Woong chắc hẳn là một trong những quý ông lịch lãm nhất tại Seoul Fashion Week, anh chàng khéo léo kết hợp trang phục cùng với mẫu suit kẻ sọc bắt mắt.

kyung-block-b

Xuất hiện tại show diễn Beyond Closet, Kyung (nhóm nhạc Block B) đã biết cách làm bản thân nổi bật khi đem xu hướng layering đến với các khán giả, bằng việc phối hợp giữa những item mang họa tiết độc đáo nhưng vẫn hài hòa về kết cấu trang phục.

nhom-bap

Hai chàng trai trong nhóm BAP đã gợi ý cách mix đồ đơn giản nhưng vẫn đầy cá tính cho các tín đồ thời trang. Chỉ việc kết hợp xu hướng kẻ sọc cùng với ripped jeans và mái tóc màu sắc thời thượng cũng đủ để nâng tầm set đồ tại Seoul Fashion Week.

Bên cạnh các chàng trai thì một số gương mặt nữ nổi bật trong giới K-biz cũng góp mặt tại tuần lễ này, có thể kể đến một vài cái tên như Hyo Min, Bora và HyunA

bora-sis

Bora là một trong những mỹ nhân sở hữu phong cách thời trang ấn tượng khi xuất hiện tại show YCH. Cô nàng khéo léo khoe đôi chân dài trong việc diện một chiếc áo khoác lông độc đáo, body suit nổi bật cùng với đôi giày cao gót buộc dây cá tính.

dohee

Dohee độc đáo khi hòa phối mẫu sweater với xu hướng tay áo oversize cùng chân váy Denim bụi phủi. Tuy nhiên, điểm nhấn lại đến từ đôi giày cao gót tông đen của cô nàng.

heize

Nữ ca sĩ Heize chỉ diện gam màu tương phản đen và trắng thôi, nhưng nàng vẫn tạo được sức hút mãnh liệt cho cánh săn ảnh tại Seoul.

hyomin

Hyo Min cũng là một trong những tín đồ mê mệt sắc đen, trắng ấn tượng. Cô nàng diện một thiết kế body suit in chữ bắt mắt sơ vin cùng chân váy lụa hoa thanh lịch.

hyuna

HyunA chính là một trong những fashionista được săn đón nhiều nhất tại Seoul Fashion Week. Người đẹp luôn biến hóa bản thân bằng việc trải nghiệm và kết hợp các xu hướng lạ mắt với nhau. Bộ trang phục chính là sự mix match khéo léo giữa cách tô điểm màu sắc và phong cách nữ tính nhẹ nhàng đem lại tổng thể thời thượng trên toàn set đồ.

oh-yeon-seo-dien-vien

Nữ diễn viên Oh Yeon Seo đã phá vỡ phong cách quen thuộc của mình bằng cách kết hợp trang phục hài hòa giữa sắc đen cá tính cùng chiếc mũ nồi đính kết nổi bật. Đây chính là hình ảnh mà khán giả hâm mộ muốn cô nàng hướng tới trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất