Thời trang

Chẳng ai ngờ giày hai màu cọc cạch lại có ngày trở thành hot trend sàn diễn Xuân Hè 2017

Thanh Dương
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng bùng nổ cùng mốt giày hai màu cọc cạch cực hot được nhà mốt Pháp Céline lăng xê trong show diễn Xuân Hè 2017 của mình chưa?

Biên tập viên thời trang, stylist và những chàng trai cô gái sành điệu nhất đều sốt ruột chờ đợi show diễn Céline Xuân Hè 2017. Đây là một trong những nhà mốt thường xuyên tạo ra những xu hướng lớn ở các mùa trước. Nếu không tin bạn có thể xem lại những buổi trình diễn từ năm 2015 đến nay để thấy rằng giám đốc sáng tạo Phoebe Philo của Céline là người phụ nữ có tầm nhìn và sức ảnh hưởng như thế nào với hàng loạt thiết kế hiện giờ đã trở thành big trend như áo trễ vai, slip-dress cách tân, quần culottes,…

Mùa Xuân Hè 2017, Céline giới thiệu đến giới mộ điệu những thiết kế với đường cắt phóng khoáng, kĩ thuật nhuộm, xoắn vải cũng như những vệt màu loang tùy hứng đầy sáng tạo. Các người mẫu trong show diễn vẫn giữ vẻ đẹp tự nhiên và phong thái mạnh mẽ và điều làm nên sự đặc biệt của Céline nằm ở những chi tiết nhỏ nhất như phụ kiện - thứ mang lại tên tuổi lừng lẫy cho nhà mốt này. Mốt giày cọc cạch, mỗi bên một màu được lăng xê hết mực để khẳng định cho một khái niệm: ”Hoàn hảo là không hoàn hảo”.

thiep

Tấm thiệp mời của show diễn với câu châm ngôn nổi tiếng của nhà văn Dan Graham: ”Tôi muốn cho bạn thấy rằng thân thể này của chúng ta được trói buộc với thế giới này cho dù bạn có thích nó hay không…”. Đây như một lời tuyên ngôn ngầm của nhà mốt này về việc mang lại nữ quyền cũng như tạo ra trào lưu power-dressing truyền cảm hứng cho mọi người.

giaycoccach

Ngoài các thiết kế xếp vải độc đáo đơn sắc, mẫu giày hai màu trắng-đỏ bất qui tắc này đã tạo ra điểm nhấn đặc biệt cho show diễn.

giaycoccach2

Thậm chí là giày cao gót buộc dây cũng phải mỗi bên một màu mới lạ mắt.

giaycoccach3

Form dáng oversize nhưng không lùng thùng mà vẫn tôn lên cơ thể của người phụ nữ là thế mạnh đặc biệt của nhà Celine.

giaycoccach4

Ngoài giày hai màu, mẫu túi xách mang hơi thở thập niên 60 cũng được lăng xê hết mực trong show diễn. Giới thời trang đoán già đoán non rằng đây chắc chắn sẽ là mẫu túi được xếp vào bảng ”IT bag” mùa sau.

Chiêm ngưỡng hình ảnh chi tiết với những đường nét tối giản tinh sạch hút hồn từ nhà mốt Céline ngay sau đây:

_arc0078

_arc0122 _arc0131 _arc0187 _arc0225 _arc0517 _arc0607 _arc0748 _mon0065

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất