Thời trang

Chán style unisex, Adam Lâm nam tính mạnh mẽ với street style cuốn hút trên phố Sài Gòn

Trang Thị
Chia sẻ

Trong vòng 10 phút, Adam Lâm đã tự tay mix cho mình 4 bộ trang phục diện street style, tuy là những set đồ đơn giản nhưng anh chàng dancer vẫn nổi bật trên phố.

All Black

tolam (2)

Chọn một đôi giày cao gót màu đen để ứng biến cho mọi set đồ là lựa chọn thông minh và cũng là một gợi ý mà Adam Lâm muốn mang đến cho người hâm mộ. All black - hot trend trong hè này chưa có dấu hiệu giảm nhiệt mà ngày càng được nhân rộng hơn trong cộng đồng những người yêu thời trang và Adam Lâm cũng nằm trong số đó.

tolam (3)

Một chiếc mắt kính tráng gương thương hiệu Monster là yếu tố giúp Adam Lâm có vẻ ngoài sành điệu và hiện đại hơn.Một chiếc kính có thể giúp bạn nâng tầm thẩm mỹ của bạn lên gấp bội lần, cứ nhìn Adam Lâm bạn sẽ thấu hiểu.

tolam (7)

Là một tín đồ thời trang thực thụ, bạn đừng quên đi chiếc áo bomber thần thánh. Vẻ đẹp năng động, cá tính sẽ là ưu điểm tuyệt đối mà chiếc áo này mang đến cho người mặc.

tolam (8)

Để phù hợp với tạo hình mới này, Adam Lâm không quên quay về với mái tóc đen tuyền. Một Adam Lâm vô cùng nam tính, mạnh mẽ.

Ton-sur-ton

tolam (9)

Áo thun trắng mix cùng bomber trắng và quần ngố. Chỉ cần vậy thôi cũng đủ giúp bạn tự tin xuống phố với hội bạn thân.

tolam (10)

Áo bomber có thể khoác ngoài hoặc thắt lửng ngang eo như Adam Lâm. Sự biến đổi đa dạng cho một chiếc áo là điều cần thiết nhất định bạn không thể bỏ qua.

tolam (4)

Họa tiết ca rô chưa bao giờ lỗi thời và nó luôn chiếm được cảm tình của những dân chơi sành điệu bởi vẻ đẹp giản đơn nhưng không hề nhàm chán.

tolam (6)

Adam Lâm chọn áo thun ca rô mix cùng jacket phao ton -sur - ton nổi bần bật trên phố. Một chiếc mắt kính màu sẽ khiến nắng Sài Gòn dịu dàng hơn với street style rực rỡ cuối tuần.

Makeup: Mykool

Outfit SaigonYo Shop - Mèo Xám Shop

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất