Thời trang

Chán sexy, sao Việt có 1001 kiểu tóc để theo đuổi vẻ trẻ trung bất chấp

Tấm
Chia sẻ

Không chỉ kiểu tóc mà ngay cả lối makeup của hàng loạt mỹ nhân Việt cũng có sự thay đổi rõ rệt, nghiêng về sự nữ tính đầy ngọt ngào và dịu dàng hơn.

Nếu như vẻ đẹp sexy mắt sắc, môi trầm là xu hướng mà hầu hết mọi sao nữ đều theo đuổi năm 2016 thì có vẻ như vừa bước sang 2017, cán cân về tiêu chuẩn cái đẹp đã hoàn toàn nghiêng sang vẻ đẹp tươi mới, trong trẻo mất rồi! Bằng chứng là sự thay đổi rõ rệt trong xu hướng làm đẹp của loạt mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt.

Cụ thể là những kiểu tóc ngắn, có mái đem lại sự trẻ trung nhận được nhiều sự quan tâm hơn hẳn. Thêm vào đó xu hướng makeup sexy với mắt khói - môi tồi năm ngoái dần bị thay thế bởi lối trang điểm trong veo, đặc bệt là nghiêng về các tone hồng, cam tươi tắn, ngọt ngào.

Từ đầu năm tới giờ, Angela Phương Trinh đã đổi tới vài kiểu tóc khác nhau, từ mái ngố ngang trán, tóc xù mì… và giờ là mái thưa dịu dàng. Kiểu tóc mới giúp cô nàng trông trẻ trung, tươi mới và ngọt ngào hơn hẳn.

Lối trang điểm trong veo với màu son tươi cũng rất được lòng “cô nàng lắm chiêu” từ đầu năm tới giờ.

Một chút thay đổi với mái thưa và tóc suôn thẳng tự nhiên giúp Phạm Hương trẻ ra tới vài tuổi. Thậm chí, người đẹp còn nhí nhảnh cho rằng đây là kiểu tóc giúp cô nàng có vẻ ngoài 7 tuổi.

Thay thế cho lối makeup mắt nâu - môi trầm thường gắn liền với Phạm Hương năm ngoái là kiểu trang điểm tự nhiên với màu son sáng. Sự thay đổi này giúp nàng hoa hậu có vẻ ngoài đáng yêu vô cùng

Ngọc Trinh cũng vừa quay trở lại để tóc mái lưa thưa nhẹ nhàng sau 1 thời gian xa cách.

Trở lại sau thời gian dài không hoạt động âm nhạc với ca khúc “Em không là duy nhất“, Tóc Tiên đem đến hình ảnh cực trẻ trung và mới mẻ. Mái tóc bob ngắn kết hợp cùng mái ngố gam màu hạt dẻ khiến fans liên tục thốt lên rằng nữ ca sĩ trông quá giống Kim Bok Joo.

Sự “dịu dàng hóa” với lối trang điểm nhẹ, màu son tự nhiên của nữ ca sĩ khiến fans khá thích thú và ủng hộ nhiệt tình.

Quay lại với tóc dài chưa bao lâu, Quỳnh Anh Shyn đã lại trở về với tóc ngắn siêu đáng yêu và cute lạc lối như thế này! Cô nàng nhận được rất nhiều lời khen với mái tóc bob ngắn cũn cá tính.

Ngọc Thảo cũng vừa chia tay với mái tóc dài bồng bềnh để chuyển sang kiểu tóc bob để tự nhiên với màu tóc đen kinh điển. Trông cô nàng đáng yêu và trẻ trung hẳn.

Vốn gắn liền với mái tóc bob nhưng chút biến tấu với phần đuôi uốn xoăn kết hợp cùng mái ngố cắt cao theo style Nhật Bản, cô nàng Kim Chi được khen là trông trẻ trung, tươi tắn và dễ thương hơn hẳn.

Nếu bạn muốn có vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ trung như các sao nhà ta, hãy tham khảo 1 số clip hướng dẫn trang điểm cực dễ bắt chước dưới đây nhé!

Tone đào

Tone hồng

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất