Thời trang

Chán phong cách Hàn Quốc, Hari Won 'lột xác' thành quý cô Tây Âu thứ thiệt trong bộ ảnh khác lạ

Phi Long
Chia sẻ

Hari Won là một trong số những ca sĩ rất chịu khó đầu tư và thay đổi hình ảnh. Mới đây, cô nàng lại khiến khán giả trầm trồ vì phong cách thời trang mới lạ nhưng vẫn không kém phần ngọt ngào, nữ tính.

Nếu như khán giả đã quen nhìn thấy Hari Won với một hình ảnh mang đậm phong cách Hàn Quốc, khi thì dễ thương, lúc lại quyến rũ thì chắc hẳn cũng không khỏi bất ngờ với hình ảnh mới lạ khi nữ ca sĩ hoá thân với hình ảnh quý cô sang trọng mang phong cách rất “Tây Âu”.

Bộ ành nằm trong dự án “Star Make Over” mà siêu mẫu Xuân Lan đã ấp ủ để đưa ra một hình ảnh hoàn toàn mới cho các nghệ sĩ. 2017 là một năm đầy thành công cho Hari Won hình ảnh của cô ngày càng được công chúng đánh giá cao.

Kể từ khi yêu Trấn Thành, Hari Won xuất hiện nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông. Cô đóng phim, làm giám khảo và liên tiếp ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng được nhiều khán giả trẻ yêu thích.

Những hình ảnh mới của nữ ca sĩ 33 tuổi một lần nữa khiến người khác say đắm bởi vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại và quá đỗi ngọt ngào.

Được biết, siêu mẫu Xuân Lan đã dùng nhiều cách để thuyết phục Hari Won thay đổi phong cách về cách make-up và kiểu tóc. Không chỉ vậy, trang phục cũng là một yếu tố quan trọng khiến Hari Won càng thêm khí chất và quý phái.

Với tone màu chủ đạo là đỏ - đen, Hari Won có phần tinh tế nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ ở những bộ trang phục này.

Một điểm nổi bật đối với những bộ trang phục này là chiếc mũ. Dù là mũ rộng vành hay những chiếc mũ mang phong cách cổ điển thì trông Hari Won vẫn cuốn hút hết mức, giúp bà xã Trấn Thành thoát khỏi được hình tượng Hàn Quốc bấy lâu nay.

Có thể nói đây là sự thay đổi phong cách đầy ngoạn mục của Hari Won từ khi làm nghệ thuật đến nay.

Cô nàng trông vô cùng quyến rũ với thân hình mảnh mai.

Cho đến thời điểm hiện tại, cái tên Hari Won chưa bao giờ hết “nóng” trên các phương tiện truyền thông. Từ việc giảm cân thành công, nét đẹp ngày càng mặn mà, cho đến các dự án phim ảnh, âm nhạc mà nữ ca sĩ gốc Hàn ra mắt công chúng, ở bất kỳ nơi nào xuất hiện, cô cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Nữ ca sĩ “Anh cứ đi đi” khiến người hâm mộ được dịp mãn nhãn khi hóa thân thành một quý cô “thứ thiệt” trong những ngày cuối năm.

Đầu năm mới với bước chuyển thú vị và cuốn hút như vậy. Hy vọng 2018 sẽ là năm mang lại thật nhiều sự may mắn cho Hari trên con đường nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất