Thời trang

Chán làm gái ngoan, Khả Ngân lột xác táo bạo khoe thân hình gợi cảm

Hương Hoàng
Chia sẻ

Màn lột xác bất ngờ của nàng boxing girl ngày nào khiến người ta phải trầm trồ vì cô ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Có lẽ, Khả Ngân đã chính thức bước vào đường đua đọ dáng cùng hàng loạt mỹ nhân Việt khi mà mới đây thôi nữ diễn viên trẻ vẫn còn xuất hiện với những hình ảnh quyến rũ, ngọt ngào của một cô nàng mơ màng đầy nữ tính.

Màn lột xác táo bạo cùng bikini khiến người ta không khỏi ngạc nhiên về thân hình siêu quyến rũ của một người đẹp bị giấu ẹm đi bao lâu nay.

Cực kì nóng bỏng với áo tắm 1 mảnh cùng những đường khoét sâu táo bạo. Làn da nâu giúp Khả Ngân trông khỏe khoắn và thêm phần quyến rũ.

Khoe tấm lưng trần gợi cảm và ánh mắt hút hồn.

Trong bộ ảnh này, có thể thấy boxing girl đã có một bước tiến dài về nhan sắc lẫn hình thể. Không còn là Khả Ngân ngây thơ, hiền hiền như trước nữa mà thay vào đó là một cô gái tuổi 21 với những đường nét sắc sảo, quyến rũ hơn hẳn.

Gương mặt sắc sảo ở tuổi 21 cùng thân hình săn chắc đáng ghen tị.

Chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và gặt hái nhiều thành công tuy nhiên nàng hotgirl xinh đẹp này vẫn không quên chăm chỉ luyện tập để có một vóc dáng đáng ngưỡng mộ như ngày hôm nay. Từng tự ti vì phần đùi quá cỡ với mỡ thừa thì giờ đây diễn viên “100 ngày bên em” có thể tự tin thả dáng cùng bikini khoe vẻ đẹp rắn chắc đầy quyến rũ.

Nổi tiếng xinh đẹp nhưng diễn viên sinh năm 1997 này cũng từng rất tự ti về cơ thể của mình vì phần đùi quá khổ. Nhưng giờ đây cô nàng đã tự tin khoe body rắn chắc hoàn hảo nhờ chăm chỉ luyện tập.

Vẫn là gương mặt xinh đẹp vline đó nhưng lại quyến rũ, gợi cảm hơn…

…đó là sự cuốn hút của một cô gái ở tuổi trưởng thành.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất