Thời trang

'Chán' làm diễn viên, Angela Phương Trinh lấn sân kết bạn sắc màu

Thúy Vy
Chia sẻ

Tháng 4 này, tiếp nối những phi vụ "đổi gió" rực rỡ khi lấn sân thời trang của các sao quốc tế, Angela Phương Trinh đã rục rịch ra mắt BST đầu tay của mình.

Giới mộ điệu dễ dàng cảm nhận phong cách thời trang “đầu tàu” của Angela Phương Trinh bất cứ khi nào cô bước đến, từ sự kiện thảm đỏ đến những lần rảo bước trên phố. Năm nay, Angela Phương Trinh đã dẫn xu hướng mới về làng mốt Việt Nam: “Bắt tay” cùng thương hiệu thời trang Cocosin để ra đời những sản phẩm độc đáo.

Khao khát truyền cảm hứng tiên phong với BST đầu tay - “It girl”, Phương Trinh muốn khẳng định sự lấn sân lần này của mình phải thật sự mang thông điệp ý nghĩa.

Bằng những vấp váp đã qua, Phương Trinh chiêm nghiệm tuổi trẻ tươi đẹp nhất chỉ khi người trẻ biết mình là ai và muốn gì chứ không phải sống trong những mông lung, chờ đợi.

Một “It girl” hoàn toàn không chạy theo xu hướng, thay vào đó sẽ tạo nên độc đáo từ chính cá tính của mình.

Với thông điệp mạnh mẽ: “Bạn không thể phủ nhận bản thân khi mình là một “it girl”, chỉ đơn giản vì bạn biết rõ điều đó”, Angela Phương Trinh cho biết đến độ tuổi hiện tại cô đã nhận ra vẻ đẹp thật sự chỉ tỏa ra bằng hoạt động nghệ thuật chân chính, cũng như tài năng mà bản thân phải từng ngày mài dũa mới lâu bền được.

Lấy hình tượng vệt sáng lấp lánh giữa hư vô, nữ diễn viên chia sẻ: “Tự tin mặc những trang phục mình thích cũng là điều Trinh muốn gửi gắm đến tất cả các cô gái trẻ thông qua BST này”.

Chán làm diễn viên, Angela Phương Trinh lấn sân kết bạn sắc màu

BST mang phong cách sang trọng của những cô gái thời hiện đại được Angela Phương Trinh sử dụng chất liệu tiện dụng, thoải mái như jeans, denim, tơ tằm, lụa cát, silk, chiffon… đính kết ngọc trai, họa tiết thêu chỉn chu.

Bên cạnh việc chuẩn bị cho các dự án phim sắp công bố, Angela Phương Trinh cùng ekip đang tập trung hoàn tất mọi công đoạn để kịp ra mắt sản phẩm với giới mộ điệu vào cuối tháng 4. Hãy đón chờ một “It girl” mới toanh từ khâu ý tưởng, thiết kế mà Angela Phương Trinh đã miệt mài từ 2 tháng nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin mới nhất