Thời trang

Chân dung những chủ shop siêu chất tại 'shopping mall' 42 Tôn Thất Thiệp

Ngân Bee
Chia sẻ

Họ là những người trẻ tuổi có trong tay thương hiệu quần áo của riêng mình. Hơn thế nữa, đây chính là những cô cậu với style riêng biệt độc đáo không lẫn vào đâu được.

Nhắc tới địa chỉ 42 Tôn Thất Thiệp, chắc chắn một điều rằng không một bạn trẻ mê shopping nào ở Sài Gòn lại không biết tới. Thậm chí, nơi này còn nổi tiếng với giới trẻ khắp cả nước như một tụ điểm mua sắm đa dạng nhất hiện nay. Ở đây, có vô vàn các shop thời trang với mọi phong cách từ “bánh bèo”, quái, cá tính, năng động… Có thể nói, chẳng cần đi đâu xa, tới 42 là có thể mang cả tủ đồ về nhà.

42ttt-18

Hành lang quen thuộc của khu chung cư 42 Tôn Thất Thiệp với đủ loại tên các shop trải dài.

42ttt-19

Hầu hết các shop đều tận dụng lại không gian khoảng 20m2 của những căn chung cư cũ với cách decor rất độc đáo với đủ thể loại màu sắc. Tên những shop đồ ở đây phần lớn đặt bằng tiếng Anh nghe khá sang chảnh như: She by Shj, Outfix, LIDER, Aspirin, The Paiir…nhưng giá cả đều ở tầm trung, dao động từ 200-600 ngàn đồng/sản phẩm.

Các shop đồ ở đây phần lớn được chủ shop nghĩ mẫu mã, thiết kế rồi gửi đi gia công ở xưởng. Cảm giác mặc một món đồ được may chứ không phải hàng nhập về bán mà lại vừa khít người chính là điều tạo nên sự thú vị ở nơi này. Sức sáng tạo của các shop đồ ở đây là vô biên, họ cũng ra bộ sưu tập bắt kịp xu hướng cùng màu chủ đạo theo thời gian nữa. Có thể các bạn trẻ đã nằm lòng những cái tên shop quen thuộc ở đây nhưng những nhân vật đứng sau đem lại các sản phẩm đó lại là điều khiến khá nhiều người tò mò. Bài viết này sẽ hé lộ một vài chân dung các chủ shop nổi bật của “shopping mall” này tới người đọc. Tất cả những gương mặt này đều nằm trong hàng “trai xinh gái đẹp” và sở hữu phong cách thời trang riêng in đậm dấu ấn cá nhân của họ.

Teela - Quách Ý Nhi

Chủ shop đồ cho nữ Aspirin bên ngoài đời là một cô nàng mang vẻ đẹp lai Tây vô cùng cuốn hút mặc dù Teela là người Việt 100%. Không chỉ là chủ của shop quần áo, Teela còn là gương mặt mẫu được các cửa hàng rất ưa chuộng. Phong cách thời trang mà cô nàng hướng tới mang nhiều hơi thở Retro.

42ttt-1

Style Retro không chỉ nằm ở cách ăn mặc mà còn được Teela thể hiện ở cách chỉnh hiệu ứng mỗi bức hình. Gam màu cũ như được chụp bởi máy film tạo nên màu sắc riêng cho Instagram của cô nàng.

42ttt-2

Chiếc áo sơmi họa tiết kẻ dáng rộng kết hợp cùng chân váy jeans là một combo hoàn hảo. Ngoài trang phục, thần thái của Teela trong mỗi bức hình là điều khiến người khác khó cưỡng lại.

42ttt-4

Quần yếm bò và mũ cói gần như là những items đặc trưng cho phong cách Retro.

42ttt-6

Hình ảnh cô nàng đậm chất mùa hè thường được bắt gặp ở các music fesstival nước Mỹ với khăn turban buộc đầu và áo trễ vai.

42ttt-7

Quần mom jeans là thứ đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của Teela. Cùng với tank-top và áo khoác jeans bên ngoài nữa là bạn ngay lập tức đã sở hữu một vẻ ngoài đậm chất retro rồi.

Louiis Hà - Hà Mỹ Ngân

Phủ đầy những bộ trang phục của Louiis Hà là một màu vintage “đặc sệt”. Cũng có thể chính bởi tình yêu dành cho style này quá lớn nên shop đồ của cô chủ trẻ này cũng mang đậm màu sắc vintage từ quần áo tới decor. Cách phối đồ của Louiis Hà cùng những item đặc trưng tạo nên cho cô nàng một sắc màu khác biệt so với phần đông con gái thời nay.

42ttt-8

Từ quần áo tới những phụ kiện đi kèm của Louiis Hà đều phảng phất hương vị vintage như mũ cói rộng vành và túi xách tua-rua.

42ttt-9

Chiếc váy liền cùng áo khoác jeans đều được tô điểm bằng những họa tiết hoa nhiều màu sắc cực yêu.

42ttt-10

Quần yếm ống loe phối với mũ beret và giày cói. Rõ ràng không thể phủ nhận phong cách ăn mặc của Louiis Hà đem lại sự thú vị với người đối diện.

42ttt-12

Hay có khi lại là một cây jeans như thế này.

42ttt-13

Cùng mái tóc xù thắt bím, trông cô chủ shop như một nàng công chúa tóc xù.

Chi Min

Khác với Teela hay Louiis Hà, Chi Min lại chọn cho mình phong cách phóng khoáng, hiện đại đúng kiểu một cô nàng quậy phá trong các buổi party. Trang phục mà chủ shop Outfix chọn phần lớn đều thể hiện sự gợi cảm, khoe trọn các đường cong cơ thể.

42ttt-1

Áo hai dây dáng bra-top cùng quần sooc jeans cạp cao là combo thoải mái mà năng động luôn được Chi Min ưa chuộng.

42ttt-2

Dù là trang phục gì đi chăng nữa thì phải khoe được những đường cong quyến rũ nhất của con gái. Ví dụ như chiếc áo trễ vai rất điệu đà này.

42ttt-13

Vốn trước nay xương quai xanh cũng được coi là biểu tượng sexy của phái đẹp nên tới jumpsuit cũng phải trễ vai mới chịu.

42ttt-15

Lại là bra-top cùng quần jeans dài.

42ttt-3

Một hình ảnh “badgal” đúng nghĩa. Các cô nàng hiện đại ngày nay đều chọn những món đồ kiểu như vậy vừa năng động lại thể hiện được cá tính riêng.

Kenshj - Phạm Nhật Nam

Thoáng qua lần gặp ban đầu, khó ai nghĩ rằng anh chàng cao trên 1m8 cùng khuôn mặt điển trai này lại là chủ của một shop sản xuất toàn đồ cho “bánh bèo”. Kenshj đa dạng hình ảnh của mình với mọi phong cách nhưng phần đa tủ đồ của anh chàng đều là những item theo style oldschool. Với chiều cao khủng và khuôn mặt nam tính góc cạnh, Kenshj thi thoảng vẫn nhận được lời mời làm model sải bước trên các sàn catwalk của những nhà thiết kế Việt nổi danh như Đỗ Mạnh Cường, Maschio…

42ttt-5

Set đồ đơn giản với áo somi khoác ngoài áo thun cùng quần jeans tạo nét bụi bặm, phong trần cho các chàng trai.

42ttt-7

Những hình ảnh mang đậm mùi oldschool như “rolling stones” và áo khoác bóng chày đều được Kenshj diện.

42ttt-12

Cách ăn mặc của anh chàng này khiến chúng ta liên tưởng tới các thanh niên đầu thập niên 90s.

42ttt-16

Quần jeans cạp cao và áo thun in họa tiết oldschool.

42ttt-17

Hay “màu mè” một chút với sự kết hợp khá nhiều màu sắc vàng, đỏ, xanh trên cùng một set đồ vẫn không làm giảm độ “bảnh” của Kenshj.

Sơn Kzu, Kingsley Luu - Tô Sơn Anh, Phúc Lưu

Hai anh chàng này chính là ông chủ của shop đồ cho nam với diện tích lớn nhất 42 Tôn Thất Thiệp. Thương hiệu LIDER mà hai cậu bạn này tạo nên là điểm đến quen thuộc của khá nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz. Sự trẻ trung, năng động cùng các thiết kế không quá cầu kỳ nhưng luôn bắt kịp xu hướng chính là những điều khiến khá nhiều bạn trẻ chọn mua đồ tại đây. LIDER cũng chính là “nhà tài trợ” đồ diễn cũng như chụp hình cho các anh chàng nhà MONSTAR - nhóm nhạc nam mới nổi đang rất được yêu thích. Sơn Kzu và Kingsley Luu bên ngoài đời cũng là những anh chàng vô cùng phong cách.

42ttt-8

Tất cả những hot trend đều nhanh chóng có mặt trong tủ đồ của Kingsley Luu.

42ttt-9

Áo somi họa tiết cùng kính mắt ruồi đang là món đồ lên ngôi hè này.

42ttt-14

Kingsley Luu mang nét đẹp khá Tây, anh chàng đặc biệt chăm chút cho mái tóc của mình khi liên tục thay đổi các kiểu tóc khác nhau.

42ttt-16

Sơn Kzu có vẻ mạnh mẽ và nam tính hơn với những món đồ rất cơ bản mà không hề tẻ nhạt.

42ttt-17

Trendy với áo khoác vải tweet cùng mũ fedora rộng vành.

42ttt-18

Hai anh chàng rất chăm diện những sản phẩm do chính mình làm ra. Áo hoodie chấm bi này chính là sản phẩm một thời “làm mưa làm gió” của LIDER.

42ttt-19

Đi xem show thời trang cũng phải mặc đồ hợp concept. Ngoài là chủ shop, danh hiệu fashionisto được trao cho 2 anh chàng này là điều chẳng thể bàn cãi.

42ttt-20

Cùng là một chiếc áo nhưng Sơn Kzu phối theo phong cách sporty còn Kingsley Luu lại mặc với quần culottes và mũ nồi trông vô cùng đáng yêu.

42ttt-21

Luôn xuất hiện với trang phục hợp rơ nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất