Thời trang

Chân dài thay thế Ngọc Trinh 'đọ sắc' Kỳ Duyên, Midu khi mặc chung một thiết kế, ai nhỉnh hơn?

M.N
Chia sẻ

Có vẻ những chiếc váy lộng lẫy của NTK Trần Hùng nhận được rất nhiều sự yêu thích của các người đẹp Việt, sau Kỳ Duyên, Midu đến lượt "người đẹp thay thế Ngọc Trinh" - Quỳnh Hương bất chấp việc đụng hàng mà chưng diện cho bằng được.

Trong bộ ảnh mới, nữ diễn viên “gà cưng” của Vũ Khắc Tiệp lựa chọn khoe dáng trong một thiết kế đầm dài màu đỏ nổi bật, có đường xẻ cao khoe đôi chân thẳng tắp.

Ngoài đường xẻ cao, thiết kế còn có phần lưng khoét rộng, tạo nên vẻ sexy cho người mặc. Để phù hợp với tổng thể, nữ diễn viên lựa chọn kiểu tóc dài, rẽ ngôi giữa, tạo nét thơ.

Trước đó, Kỳ Duyên cũng từng lựa chọn chiếc váy này trong bộ ảnh mới được chụp sau khi nâng ngực. Có thể nhận thấy, thiết kế trễ nải giúp người đẹp khoe trọn đôi gò bồng đào mà lại chẳng hề phô phang, phản cảm.

Để phù hợp với trang phục, Kỳ Duyên lựa chọn màu son đỏ rực và mái tóc bới nhẹ.

Trước đó, cũng không ít bóng hồng Việt từng diện chiếc đầm này, đơn cử như Quỳnh Anh Shyn…

Lệ Hằng để kiểu tóc bới tự nhiên khi diện chiếc đầm dài của NTK Trần Hùng.

Hương Ly khoe bờ vai nõn nà cùng làn da trắng sứ, chân dài làm kiểu tóc bới gọn giúp tôn lên khuôn mặt thanh tú.

Tuy nhiên, không phải mỹ nhân Việt nào cũng trở nên xinh đẹp trong thiết kế này, với cách phối cùng phụ kiện đeo đầu sến sẩm, vẻ ngoài của Phương Trinh Jolie cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Midu vẫn trẻ trung, xinh đẹp, nhưng giá như cô nàng chọn một kiểu tóc bới cao thì sẽ khiến mình trở nên rạng rỡ hơn nữa.

Ngoài chiếc váy đó, Quỳnh Hương còn lựa chọn một thiết kế ngắn hơn, được thêu họa tiết của Trần Hùng.

Cách đó tầm chục ngày, Jun Vũ cũng lựa chọn trang phục này khi tham dự sự kiện.

Thay vì diện riêng, Khánh Linh The Face lại mix cùng mũ nồi và áo khoác da, đem đến vẻ ngoài cá tính.

Với đôi chân dài 1m15 và thần thái của một siêu mẫu, có thể khẳng định Thùy Trang là một trong những mỹ nhân đẹp nhất khi diện thiết kế này.

Còn nhớ, chính nhờ bộ cánh này mà bộ cánh này mà Thùy Trang được xuất hiện trong chuyên mục street style đẹp mắt nhất của Vogue Ý.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất