Thời trang

Chân dài nổi loạn Hồng Quế bỗng 'ngoan hiền' nhờ… mẹ

Chia sẻ

Sau những ồn ào thị phi, người mẫu hà thành Hồng Quế bỗng nhiên kín kẽ, không còn những pha lộ hàng hớ hênh và phát ngôn gây sốc. Cô nàng đang trưởng thành hay đây lại là một 'chiêu trò' khác?

Đi diễn từ khi 13 tuổi, Hồng Quế được đánh giá như một thế hệ người mẫu trẻ tài năng. Thế nhưng, những tai tiếng cũng bắt đầu lớn dần và nhiều hơn theo chân cô trên con đường sự nghiệp.

8d7558visaonguoidepvietngaycan

Năm 18 tuổi, Hồng Quế có gần 10 scandal lớn nhỏ làm khán giả thất vọng. Từ một cô gái ngoan hiền, Hồng Quế thành “gái hư” khi có những khoảnh khắc và hành động không mấy đẹp mắt. Cô không ý thức được những việc làm của mình và càng lấn sâu hơn vào 'bùn lầy'.

hongque

Với công việc của một người mẫu, diện nôi y là chuyện bình thường. Song với Hồng Quế là trường hợp đặc biệt trong giới showbiz. Chưa đủ 18 tuổi nhưng cô vẫn tự tin phanh áo sải bước trên đường catwalk gây choáng váng cho nhiều người xem và ngay sau đó hình ảnh phản cảm của cô tràn ngập trên các mặt báo, đương nhiên cô phải chịu đựng những dư luận 'búa rìu' của dư luận.

hongque (6)

Hồng Quế rất hay đăng ảnh diện bikini khoe thân thể nuột nà ở độ tuổi ô mai, nhiều người cho rằng cô sẽ soán ngôi vị của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

hongque (7)

Trước ngày thi tốt nghiệp phổ thông trung học (tháng 6/2012), trong khi bạn bè miệt mài bài vở thì Hồng Quế “giả khuây” trên trang cá nhân bằng việc tung hình ảnh nóng bỏng.

hongque (15)

Cũng trong tháng 5/2012, Hồng Quế bị ghi lại hình ảnh không đội nón bảo hiểm vi vu trên phố. Chân dài xinh đẹp rời khỏi lớp học và thản nhiên xuống phố bằng chiếc xe máy dù không đội mũ bảo hiểm trong bộ đồng phục học sinh. Không những thế, Hồng Quế còn rất thoải mái nghe điện thoại dù đang điều khiển phương tiện giao thông.

hongque (9)

hongque

Hồng Quế trong trang phục váy ren đen xuyên thấu bất nhã tạo dáng trên thảm đỏ tại liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2012. Chiều 26/11, ông Đỗ Duy Anh - Phó cục Trưởng Cục Điện ảnh - cho biết: “Ban tổ chức LHP không mời Hồng Quế đến tham dự sự kiện thảm đỏ, cô không đóng bộ phim nào, sự kiện thảm đỏ chỉ dành riêng cho các ngôi sao được mời và thành viên các đoàn phim có phim tham dự. Chúng tôi hoàn toàn bất ngờ trước sự xuất hiện của Hồng Quế, đặc biệt là trong trang phục như vậy”.

hongque (4)

Một Hồng Quế ngoan hiền và dịu dàng hơn trong những trang phục kín đáo.

hongque (10)

Nếu không dính phải những scandal thì có lẽ Hồng Quế sẽ tiếp nối thành công như một Thanh Hằng thứ hai của làng mẫu Việt.

hongque (11)

Hồng Quế không chỉ sở hữu thân hình đẹp mà cô còn có gương mặt sáng, cũng chính vì những sai phạm ở độ tuổi quá trẻ như vậy mà cô đã không đủ tiêu chuẩn tham gia cuộc thi người mẫu.

hongque (3)

Hồng Quế đã chín chắn và ngoan hiền hơn nhờ mẹ cô khuyên răn.

hong-que-va-me-1631-1431527331

Cô từng chia sẻ: 'Có đêm, tôi về nhà vào lúc 1-2h sáng trong tình trạng say khướt. Mẹ vẫn thức chờ cửa, dìu tôi lên cầu thang khi thấy tôi không có sức bước đi. Bà đã bật khóc vì quá thất vọng và bất lực trước con gái. Mẹ khóc kể về cuộc đời của bà, phải từ bỏ giấc mơ nghệ thuật để chăm lo cho bố và hai anh em tôi. Mẹ bảo, tôi chưa vướng bận gia đình, tương lai còn rộng mở, vậy mà chỉ vì gặp chút biến cố tôi đã dễ dàng từ bỏ. Mẹ nói tôi thiếu bản lĩnh. Nghe những lời của mẹ, tôi suy nghĩ rất nhiều và quyết định làm lại từ đầu'.

hongque (12)

Mới xuất hiện trong một sự kiện gần đây, Hồng Quế diện một chiếc váy mỏng như sương mai nhưng được mọi người ca ngợi rất nhiều, cô lọt top mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất tuần.

hongque (13)

Hiện tại, Hồng Quế đang thử sức với điện ảnh vì cô biết rằng tuổi đời của nghề mẫu rất ngắn và không muốn mọi người nhắc tới cô với người mẫu scandal.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất