Thời trang

Chân dài Hằng Nguyễn da tàn nhang nâu bóng vẫn thanh lịch 'chuẩn' quý cô thời thượng

Ninh Kiều
Chia sẻ

Với lối trang điểm lạ lẫm cùng những sáng tạo thanh lịch, người mẫu Hằng Nguyễn khiến giới mộ điệu bất ngờ khi hóa thân thành quý cô thời thượng trong bộ ảnh mang hơi thở mùa hè nhiệt đới.

Được biết đến với danh xưng “bản sao Hoàng Thùy”, nhưng qua thời gian, Hằng Nguyễn dần chứng minh được mình là một bản thể mới mẻ, độc lập. Sở hữu gương mặt ấn tượng, vóc dáng thon gọn chuẩn thời trang cao cấp, chân dài đã dần khẳng định vị trí của mình trong làng thời trang cũng như với tín đồ mộ điệu.

Mới đây, cô nàng vừa thực hiện bộ ảnh mang chủ đề mùa hè. Hóa thân thành quý cô thời thượng cùng làn da nâu, mái tóc xoăn sóng và lối trang điểm tàn nhan ấn tượng, cùng loạt váy áo nhẹ nhàng của NTK Hà Thanh Huy, Hằng Nguyễn thật sự đã đem đến một không khí của trời xanh, nắng vàng và những chuyến ngao du… của mùa nóng nhất trong năm.

Lấy cảm hứng từ những cô gái đang hạnh phúc trong tình yêu, các thiết kế mong muốn mang đến cho chủ nhân của những chiếc váy được xử lý tinh tế nét lãng mạn pha chút quyến rũ - vẻ đẹp dễ dàng bắt gặp ở một phụ nữ đang yêu.

Nắm bắt rõ khả năng tôn dáng của các chất liệu lụa, satin, kaki và linen, nhà thiết kế đã dành nhiều thời gian cho cả công đoạn tạo dáng lẫn cắt may để tạo nên những chiếc váy nữ tính, tinh tế.

Những chiếc váy này dễ dàng tạo được ấn tượng cho người mặc ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng gam màu trắng, beige và đen… Ngoài ra, kĩ thuật 3D cũng được áp dụng với nhiều đường xếp vải, nếp gấp cầu kỳ đòi hỏi sự chuyên nghiệp.

Đôi mắt sắc lẹm, khuôn mặt trang điểm tàn nhang của chân dài Hằng Nguyễn thật sự đã tạo nên một tổng thể phù hợp với bối cảnh lẫn trang phục.

Điểm nhấn đặc biệt ở tay áo phồng và thiết kế nơ thắt càng khiến tổng thể hài hòa giúp các quý cô dẫu cá tính, mạnh mẽ cũng trở nên thanh lịch và đầy sức hút.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất