Thời trang

Chân dài đắt show Bella Hadid và bạn trai The Weeknd 'đường ai nấy đi' sau một năm hàn gắn

Văn Luân
Chia sẻ

Chân dài Bella Hadid đã chính thức " đường ai nấy đi" với bạn trai The Weeknd hơn sau một năm hàn gắn tình cảm. Đây là lần chia tay thứ hai của cặp đôi.

Chân dài đắt show Bella Hadid và bạn trai The Weeknd 'đường ai nấy đi' sau một năm hàn gắn

Theo tờ The Sun, nguyên nhân chia tay của chân dài Bella và bạn trai là do “khoảng cách” vì cả hai dành quá ít dành thời gian bên nhau bởi vì lịch trình công việc quá dày đặc.

Nếu như Bella Hadid luôn tất bật chạy show tại các tuần lễ thời trang lớn thì nam ca sĩ Abel (tên thật của The Weeknd) thì tập trung sản xuất ca khúc mới và chuẩn bị lấn sân sang diễn xuất. Theo nguồn tin mật, cả cặp đôi thường xuyên cãi vã vì thời gian ở cạnh nhau quá ít.

Cặp đôi yêu nhau vào năm 2015, trước khi chia tay lần đầu vào tháng 11/2016. Đầu 2017, The Weeknd có mối tình ngắn với Selena Gomez sau khi cô chia tay Justin Bieber nhưng chỉ kéo dài 10 tháng.

Lần chia tay thứ hai này fan dự đoán không biết lá dứt hẳn thật sự hay chỉ là tạm thời ?

Môt nguồn tin thân cận cũng nói thêm: “Bella và Abel vẫn hy vọng trong tương lai sẽ nối lại quan hệ nhưng hiện tại họ muốn tập trung vào những dự án công việc mới”. Mặc dù trước đó tin đồn The Weeknd sẽ chuẩn bị cầu hôn Bella đã được “dấy lên” nhưng có lẽ chuyện đó sẽ không còn xảy ra nữa.

Một trong những cặp đôi đẹp nhất trong làng giải trí Hollywood nay đã ” đường ai nấy đi”

Kylie Jenner bắt tay cùng chị gái Kim rục rịch ra dòng nước hoa mới khiến dân tình trông ngóng

Mẫu nước hoa hình đôi môi hợp tác cùng cô em Kylie Jenner sau bao tháng ngày trì hoãn cuối cùng đã được Kim Kardashian thông báo chính thức ngày ra mắt là 26/8 sắp tới và hứa hẹn sẽ làm “mê mẩn” các tín đồ làm đẹp và fan hâm mộ.

Hai chị em nhà Kardashian “nhá hàng” dòng nước hoa hình đôi môi mà cả hai cùng hợp tác

Có ba phiên bản màu be, màu hồng và đỏ cho dòng nước hoa mới của hai chị em nhà Kardashian

Được biết giá cả cho dòng nước hoa vô cùng ” hợp lý” với 40 đô la Mỹ ( tầm 920 nghìn đồng) cho chai 30ml và 120 đô la ( tầm 2 triệu 800 đồng) cho set 3 chai nước hoa hứa hẹn sẽ “cháy hàng” khi ra mắt. Không những biết tạo xu hướng thời trang, chị em nhà Kardashian rất biết cách “lấy tiền” của người tiêu dùng khi liên tục ra mắt các sản phẩm làm đẹp phục vụ cho nhu cầu chung của phụ nữ.

Trước đó hồi cuối tháng 11 năm ngoái Nàng Kim siêu vòng ba cùng cô em tỷ phú trẻ cho ra dòng sản phẩm KKW x Kylie gồm 4 thỏi son cũng đã khiến dân tình “rần rần” săn lùng mua cho bằng được.

Hai chị em siêu vòng ba Kim và Kylie với dòng son “gây bão” vào cuối năm ngoái

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất