Thời trang

Chân dài 1m2, Á hậu Thanh Tú mặc váy xẻ đùi 'như cơm bữa' khiến fan nhiều lần thót tim

Phi Long
Chia sẻ

Đôi chân dài 1m2 thẳng tắp như 'kiếm Nhật' chính là lý do vì sao á hậu Thanh Tú liên tục mặc váy xẻ đùi tại hầu hết mọi sự kiện.

Với đặc trưng khai thác tối đa thế mạnh cơ thể ở đôi chân trần quyến rũ, những chiếc váy xẻ đùi luôn là lựa chọn số một của Á hậu Thanh Tú. Trong hai năm trên cương vị Á hậu Việt Nam, Thanh Tú thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện trong làng giải trí với loạt kiểu đầm xẻ đùi với tần suất không đếm xuể.

Đôi chân dài 1m2 thẳng tắp như 'kiếm Nhật' được Á hậu khoe một cách say mê, triệt để. Và trong số những lần mặc váy cắt xẻ “thấu trời” đó, Thanh Tú đã khiến không ít fan thót tim. Tuy nhiên cô chưa khi nào “dính vận đen” vì cách xử lý khéo léo và phong thái chuyên nghiệp.

Chỉ tính riêng trong nửa năm 2018, nàng Á hậu đã xuất hiện “nhẵn mặt” với kiểu đầm quen thuộc này. Mới đây nhất, trong vai trò MC ở một sự kiện trên du thuyền 5 sao, Á hậu họ Ngô nổi bật trong bộ cánh cúp ngực kết hợp xẻ đùi cao bất tận.

Không thể phủ nhận rằng với đôi chân dài miên man thì kiểu váy xẻ tà luôn là vũ khí tạo sự cộng hưởng tuyệt đối. Hình ảnh chân dài sinh năm 1994 vô cùng nổi bật với thiết kế xẻ tà cao hun hút trông thật gợi cảm.

Trong sự kiện ra mắt trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam diễn ra hồi tháng 5, chân dài tiếp tục trưng dụng một thiết kế đơn sắc được làm từ chất liệu lụa mang tới sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho người mặc.

Cũng tại một sự kiện khác vào đầu năm nay, Thanh Tú trở thành tâm điểm khi khoác lên mình bộ xiêm y lộng lẫy. Và đương nhiên người đẹp vẫn “đóng đinh” với kiểu váy khoe chân trần. Sở hữu chiều cao 1m8 cùng đôi chân dài hơn 1 mét giúp mỹ nhân đất Bắc dễ dàng ghi điểm.

Hầu hết những thiết kế xẻ đùi mà người đẹp chọn đều có thiết kế rất đơn giản, sử dụng chất liệu mềm rủ trơn, đơn sắc tạo sự sang trọng.

Hội ngộ cùng các mỹ nhân trên thảm đỏ Wechoice Awards diễn ra vào tháng 1/2018, Á hậu Thanh Tú diện thiết kế khá gợi cảm. Với gam màu đỏ rượu vang vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa gợi cảm của nàng Á hậu 2016 chưa khi nào bị quên lãng. Hơn thế nữa, vẻ đẹp trời phú của á hậu Thanh Tú khi hòa quyện trong gam màu này càng trở nên mê hoặc hơn bao giờ hết.

Trong gần hai năm, váy xẻ đùi chính là item được mỹ nhân này “cưng chiều, bồng bế” nhất. Mặc một thiết kế của nhà tạo mốt Lê Thanh Hòa, Thanh Tú khiến người xem phải thót tim vì đường xẻ đùi phóng khoáng. Tuy không theo đuổi phong cách gợi cảm, sexy nhưng xem ra những thiết kế xẻ dưới, cắt trên khiến người đẹp khó lòng từ chối.

Vô số lần diện đầm xẻ tà nhưng nàng Á hậu chưa từng bị chê “một màu” nhờ sự biến hóa linh hoạt. Tuy nhiên đây cũng là kiểu váy khá kén người mặc và rất dễ phản chủ nếu các chân dài không khéo léo chọn lựa.

Thanh Tú như hóa thành công chúa nhờ tận dụng rất tốt trang phục làm điểm nhấn cho cơ thể. Chiếc váy màu xanh với những đường cắt chéo tạo nên cái nhìn thiện cảm cho người đối diện mà không hề phô phang.

Với chất liệu xuyên thấu có vẻ như chưa thỏa mãn để người đẹp khoe hết da thịt, nên Thanh Tú không ngần ngại thêm kiểu xẻ tà để lộ đôi chân trần dài miên man “thiêu đốt” mọi ánh nhìn.

Nàng hậu đã biết tiết chế các chi tiết không đáng có để tập trung vào một điểm nhấn duy nhất đó là đôi chân dài hơn một mét của mình.

Á hậu khoe vẻ dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ trong bộ váy pepblum gam màu pastel nhẹ nhàng.

Việc có một body hoàn hảo, nóng bỏng khiến cô “không biết mệt” trong việc khoe hình thể trong loạt thiết kế cắt xẻ bạo tay như thế này. Khó có đối thủ nào vượt qua vẻ gợi cảm của chân dài này.

Ngoài những sự kiện thảm đỏ, chân dài cao 1m8 còn “ưu ái” váy xẻ đùi cao trong các bức ảnh thời trang. Như vậy trong showbiz “nữ hoàng đầm xẻ đùi” đâu chỉ có Lan Khuê, Mâu Thủy mà giờ đây đã có một “tân binh” không hề kém cạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất