Thời trang

Chán chơi váy áo, Rihanna chuyển sang dép lê đính lông cùng nhà mốt Puma

Chia sẻ

Sản phẩm này sẽ được tung ra vào ngày 22/4 tới đây với giá bán lẻ là 80 USD.

Tháng 12/2014, Rihanna đã ký hợp đồng với Puma, chính thức trở thành giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang thể thao đình đám này.

Có sự “bảo hộ” từ một trong những ngôi sao giải trí quyền lực nhất thế giới đương đại, Puma đã nhanh chóng tạo được những tiếng vang nhất định với hai sản phẩm giày “cộp mác” Fenty x Puma (trong trường hợp bạn chưa biết, Fenty là tên thật của Rihanna): mẫu giày đế crepe The Creeper và mẫu sneaker The Trainer.

Cả 2 sản phẩm giày cộp mác Rihanna trước đó của Puma đều được các tín đồ thời trang săn đón nhiệt liệt.

Cả hai sản phẩm này đều ngay lập tức tạo được tiếng vang với doanh số bán lẻ vô cùng tích cực. Nắm bắt được tương lai xán lạn, Puma và nữ ca sĩ của đảo quốc Barbados đã nhấm nháy tung ra đứa con thứ ba của mình.

Sản phẩm này được hứa hẹn là sẽ đem lại nhiều kì vọng xen lẫn bất ngờ của giới mộ điệu, và khi những thông tin cùng hình ảnh đầu tiên của nó được xác nhận thì cả các fan của Puma lẫn Riri đều được một phen sững sờ.

Công chúng thân mến, xin được trân trọng giới thiệu Fenty x Puma Leadcat Slides - đôi dép lê cao cấp cộp mác nữ ca sỹ đình đám.

Những hình ảnh quảng bá đầu tiên của sản phẩm dép lê Fenty x Puma Leadcat Slides. Được biết, sản phẩm này sẽ có 3 lựa chọn màu sắc là hồng, đen và trắng.

Sản phẩm này sẽ được tung ra vào ngày 22/4 tới đây, cũng đúng vào giai đoạn tiết trời đã chuyển nóng. Thế nhưng thiên thời địa lợi cũng không thể chối bỏ được rằng đứa con mới từ Puma và Riri chỉ là một đôi dép lê không hơn, có chăng là quai dép được phủ đầy lông và dòng chữ Puma đơn giản là tạo được khác biệt đôi chút.

Với cái giá bán lẻ đề nghị là 80 USD (~ 1,8 triệu VNĐ), những phản hồi đầu tiên mà cư dân mạng đem lại cũng giống như những gì mà họ dành cho bộ phim “Fantastic 4” phần mới nhất vậy: nực cười và đầy hồ nghi.

Từ năm ngoái, Rihanna đã nhiều lần diện mẫu dép lê đính lông lạ mắt này ra phố.

Trước Rihanna và Puma thì Nike cũng đã tung ra nhiều đôi dép lê dưới sự bảo hộ của Michael Jordan, Lebron James và cũng đạt được những phản hồi tích cực chủ yếu gói gọn trong ba chữ rẻ - bền - thoáng.

Đôi dép lê của Rihana thì đã đảm bảo được tiêu chí ‘thoáng’ (nhưng không mát) và chắc chắn thất bại ở tiêu chí “rẻ”, vậy nên sẽ chỉ còn một dấu hỏi đặt ra cho độ “bền” của Rihanna x Puma Slides. Hi vọng với cái giá 80 USD thì đôi dép lê này sẽ không thình lình đứt tung quai khi bạn đang đi trên đường.

Chia sẻ
Tin mới nhất