Khác hẳn với các chị em trong nhà chuyên tâm trong việc kinh doanh thời trang & mỹ phẩm. Lần này, chân dài triệu đô Kendall Jenner quyết tâm đi sang con đường "làm ăn" khác bằng việc ra mắt hãng rượu do chính mình chọn lọc các nguyên liệu sau hơn 4 năm nghiên cứu và nay ra mắt với công chúng.
Siêu mẫu Kendall Jenner đã đăng tải trên trang cá nhân của mình sản phẩm rượu tequila ra mắt với công chúng. Em gái nhà Kardashian đã giải thích tỉ mỉ trong status của mình để ra mắt hãng rượu này là bao gồm các buổi nếm thử, các chuyến đi đến nhà máy chưng cất và ẩn danh tham gia các cuộc thi đánh giá rượu uy tín.
Sản phẩm rượu "tequila 818" do chính cô sản xuất đã giành được các giải thưởng lớn và chính vì điều đó Kendall Jenner mới tự tin ra mắt "con cưng" của mình đến với khán giả, đặc biệt là những người "sành rượu".
Kendall Jenner đã update hình ảnh thử nghiệm rượu đến với followers của mình. Nhiều người đánh giá đây là bước đi "mạo hiểm" của chân dài Hollywood
Chân dài 9x từng vô cùng thành công khi cùng em gái ra mắt hãng thời trang cho giới trẻ Kendall Kylie và đạt doanh thu "khủng" chả kém cạnh các brand khác.
Thậm chí, siêu mẫu sinh năm 1995 còn từng hợp tác với hãng mỹ phẩm của cô em út Kylie Jenner ra mắt loạt sản phẩm makeup mang tên mình và "cháy hàng" nhanh chóng.
Cách đây không lâu, Kendall còn giúp chị gái Kim Kardashian khoác trên mình những thiết kế nội y gợi cảm để quảng bá dòng đồ lót nhân dịp Valentine's Day.
Việc ra mắt hãng rượu của Kendall vấp phải nhiều làn sóng trái chiều nhưng các fans của cô cũng như khán giả sẽ xem tương lai hoạt động mô hình kinh doanh này của chân dài 9x có thật sự thành công hay không thì vẫn còn là một ẩn số.