Thời trang

Chán ăn mặc hở hang, 'gái một con' Quỳnh Chi diện kín cổng cao tường với áo thun 'rẻ tiền' ở sự kiện

Phi Long
Chia sẻ

Khác với vẻ kiêu sa, gợi cảm thường thấy trên sân khấu, hay ở các sự kiện trong nước, lần này MC sinh năm 1990 diện áo thun tối màu, cùng quần jeans cực kỳ đơn giản.

Tối 28/1, MC Quỳnh Chi góp mặt ở sự kiện ra mắt thương hiệu giày “MỘT” tại TP.HCM. Cô đến ủng hộ người bạn của mình và lựa chọn những sản phẩm giày ứng dụng, phù hợp với nhiều độ tuổi. Đối lập với hình ảnh sexy quen thuộc, Quỳnh Chi lần đầu diện áo thun, quần jeans dự sự kiện.

Cô cho biết, không phải sự kiện nào cũng lựa chọn váy áo lộng lẫy, khoe đường cong, nữ MC sẽ chọn những bộ cánh phù hợp với không gian buổi tiệc và tương ứng với dòng sản phẩm mà nhãn hàng nhắm đến. Chính vì thế, khi nhận lời, dự tiệc khai trương của người bạn thân, Quỳnh Chi đã chuẩn bị bộ cánh khá đơn giản gồm: áo thun, quần jeans, mũ lưỡi trai,… trẻ trung, hiện đại, khá phù hợp với không gian sự kiện.

Dù không chọn váy áo nổi bật, nhưng Quỳnh Chi vẫn rất cuốn hút và tạo được sự chú ý trong suốt sự kiện. MC 9X còn hào hứng ướm thử những mẫu giày được trưng bày ở cửa hàng. Người đẹp cho biết không phải lúc nào cô cũng đi giày cao gót.

Kể từ sau ly hôn, Quỳnh Chi trở lại với các hoạt động showbiz, cô chăm chỉ dự sự kiện, cũng như đảm nhận vai trò MC ở nhiều sự kiện. Thời gian gần đây, “bà mẹ một con” hướng đến hình tượng nóng bỏng, quyến rũ. Cô thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh cắt xẻ gợi cảm, theo kịp xu hướng sexy trong Vbiz.

Phía sau sân khấu, cô thường chọn những đôi giày đế bệt để tạo sự thoải mái, tự tin khi di chuyển. Diện bộ cánh trẻ trung, hiện đại, Quỳnh Chi cũng dễ dàng lựa chọn đôi giày tông đỏ phù hợp với trang phục.

Ngoài chia sẻ về những dự án cá nhân trong năm 2018, Quỳnh Chi còn được quan tâm về đời tư, dù cô không muốn chia sẻ quá nhiều. Nữ MC cho biết sau nhiều năm ly hôn, cô vẫn chưa sẵn sàng cho mối quan hệ tình cảm mới.

Mặc dù có khá nhiều đối tượng theo đuổi, song Quỳnh Chi vẫn chưa thể “mở cửa trái tim” để đón nhận tình yêu mới. Sau những đổ vỡ gia đình, cô muốn tập trung cho công việc và mối quan tâm dành cho con trai.

Cô cho biết mối quan hệ giữa chồng cũ vẫn rất bình thường. “Sau tất cả, chúng tôi giữ mối quan hệ bạn bè và con trai là cầu nối để cả hai cùng có trách nhiệm chăm sóc, nuôi dạy bé”, Quỳnh Chi tâm sự.

Giống với Quỳnh Chi, Thu Hiện cũng diện áo thun kết hợp quần jeans rách đơn giản, nhưng cá tính đến dự sự kiện.

Hoàng Touliver đến sự kiện với bộ trang phục tông đen. Anh hào hứng chọn đôi giày tông đỏ nổi bật để kết hợp cùng set đồ tối màu.

MC Minh Xù lịch thiệp với sơ mi tông trắng.

Người mẫu Mid Nguyễn cũng là một trong những khách mời của sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất