Thời trang

'Chăm' diện đồ bó sát người khoe vòng 3, Khánh My liên tục bị 'tuýt còi' vì trang phục phản cảm

Quyền Chinh
Chia sẻ

Chăm diện đồ bó đến phòng tập, nhưng những bộ cánh ôm sát và quá nổi bật cùng cách tạo dáng quá đà của Khánh My nhiều lúc khiến fan cảm thấy cực kỳ phản cảm.

Thời gian gần đây, Khánh My cực kỳ chăm chỉ đến phòng tập để rèn luyện. Lướt trang cá nhân của nữ diễn viên, có thể thấy đa số những tấm ảnh cô đăng đều là check-in tại phòng gym trong loạt đồ tập bó sát, thậm chí dù là street style xuống phố cũng không chịu rời combo áo croptop và quần thun ôm sát.

Đẹp thì phải khoe, chăm chỉ tập luyện chăm chỉ để có vóc dáng vạn người mê, thế nên Khánh My thường chọn những bộ cánh cực ngắn để chưng diện.

Ngoài váy áo ngắn cũn hay bikini, món đồ tiếp kế mà cô nàng ưa thích thời gian này chính là những bộ đồ tập ôm bó sát, màu sắc rực rỡ. Tuy nhiên, theo đó cô lại hay tìm cách tạo dáng khoe đường cong quá đà khiến những bức ảnh nhiều lần bị nhận xét là phản cảm.

Gam màu xanh chuối đang là hot trend nhưng khi chọn phom dáng ôm sát quá đà thế này, Khánh My trông “vạm vỡ” hơn hẳn.

Dẫu biết khi đi tập cần diện đồ ôm, nhưng ôm thế này thì có vẻ quá đà rồi!

Chăm chỉ tập gym, nhất là vòng 3 nên Khánh My sở hữu phần mông săn chắc, tròn đầy. Nhưng cùng với đó, nữ diễn viên lại hay tạo dáng ưỡn quá mức.

Những góc ảnh cố tình khoe vòng 3 thế này được nhận định là kém duyên.

Đẹp khoe, xấu che nhưng khoe quá đà thế này thì dễ tạo phản ứng ngược.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất