Thời trang

Chạm đến tận cùng xao xuyến, 'Em Hoa' của Công Trí nở rộ ngọt ngào trên Vogue Mỹ

V.
Chia sẻ

Tạm gác những bon chen đang diễn ra tại Seoul Fashion Week, hãy chúc mừng Công Trí của làng thiết kế Việt Nam - người khiến Vogue Mỹ phải vinh danh hết lời.

Đến thời điểm này, có thể nói Công Trí luôn hiện diện trong bảng vàng thiết kế tại Việt Nam. Bởi lẽ những tác phẩm kiến tạo dưới bàn tay tài hoa của Công Trí một khi “lọt mắt xanh” giới mộ điệu, đó hoàn toàn là sự mãn nhãn!

Người ta thấy ở Công Trí luôn đủ nhiệt huyết cho những ý tưởng tiềm tàng, thậm chí đột phá. Khi “Nấm”, “Cảm ơn Sài Gòn”“Quang phổ của danh vọng”, “Vàng hồng” chưa bị lãng quên vào tiềm thức, “Em Hoa” lại tiếp tục đưa giới mộ điệu chiêm ngưỡng sự đẹp, đẹp đến nức lòng.

Tất cả, chỉ có thể là Công Trí!

Công Trí và nàng thơ Thanh Hằng trước thềm trình diễn “Em Hoa”.

Công Trí luôn thể hiện niềm yêu Sài Gòn qua từng hơi thở thiết kế. Chỉ là lần thẩn thơ hình thành cảm hứng từ người bán hoa dạo đường phố, Công Trí đã tạo ra thiết kế oversized với điểm nhấn là những đoá hoa khổng lồ đính kết trên phần thân sau, được chế tác hoàn toàn thủ công bằng kĩ thuật thêu tay.

Chẳng hề phụ lòng công chúng, kiệt tác “Em Hoa” của Công Trí lần “đem chuông đi đánh xứ người” không chỉ “đánh gục” tuần thời trang Tokyo mới đây, với nhan đề “Tuần lễ thời trang Tokyo lại xuất sắc một lần nữa”, Vogue Mỹ đánh giá Công Trí như một tác nhân tạo nên thành công của chuỗi sự kiện danh giá này.

Theo đó, tạp chí hàng đầu thế giới mô tả Công Trí là nhà thiết kế hiếm hoi đạt tới trình độ thời trang cao cấp (couture) tại TP HCM khi chỉ lấy cảm hứng từ hình ảnh sâu lắng chốn đô thành mà sau đó đã khai thác thành những tuyệt tác tông trắng với phom dáng kiến trúc từ phía trước, sau lưng trổ hoa đầy sắc màu.

Có thể thấy Vogue hoàn toàn bị “đánh gục” và không tiếc lời hoa mỹ dành tặng Công Trí.

BST “Em Hoa” của Công Trí cũng được đăng tải đầy đủ trên tạp chí Vogue Mỹ trong chuyên mục “Thời trang Á Đông hội ngộ Tokyo”  (Asian Fashion Meets Tokyo).

Quá kiêu hãnh khi “Em Hoa” là BST đầu tiên được đăng tải trên Vogue Mỹ - tạp chí danh giá mà biết bao biểu tượng thời trang dạo ngắm mỗi ngày.

Đường hoàng xuất hiện trên Vogue Mỹ quả là sự đền đáp xứng đáng với Công Trí sau bao năm vất vả, miệt mài cùng Haute Couture. Thời điểm này đây, cuối cùng nhà thiết kế tài hoa cũng tới lúc tựu hưởng vinh hoa ngọt ngào nhất cho mình, cho cái đẹp vinh hoa trong sự nghiệp, cho cả cuộc đời vì chữ “đẹp” mà ra.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin mới nhất