Thời trang

Catwalk cùng dàn mỹ nam, Vương Tuấn Khải lép vế thấy rõ trong show diễn Dolce & Gabbana

Blue
Chia sẻ

Chàng hot boy Châu Á có vóc dáng nhỏ bé lại chính là nhân vật mở màn cho show diễn của thương hiệu Ý- Dolce & Gabbana.

Mới đây nhà mốt người Ý đã trình làng BST Xuân Hè 2018 của mình, không chỉ gây ấn tượng bởi sự xa hoa, lịch lãm mang tinh thần hoàng gia quý tộc mà show diễn còn khiến nhiều người choáng ngợp bởi số lượng mỹ nam nhiều vô kể. Đặc biệt sự xuất hiện của nam thần trẻ tuổi người Châu Á - Vương Tuấn Khải giữ vị trí người mở màn show diễn như điểm nhấn thú vị cho BST lần này của Dolce & Gabbana.

Dàn mỹ nam đẹp lung linh xuất hiện trong show diễn Dolce & Gabbana Xuân Hè 2018.

Chi tiết thú vị không ngờ tới nhất là sự mở màn của hot boy ca sĩ Vương Tuấn Khải.

Với giới thời trang thì Vương Tuấn Khải là gương mặt chưa có gì nổi bật, thế nhưng chàng hot boy trẻ xuất thân là ca sĩ, diễn viên sở hữu lượng fan không hề nhỏ và là soái ca trong lòng bao cô nàng bởi sự đẹp trai, lãng tử của mình.

Vẻ đẹp lãng tử đậm chất soái ca của Vương Tuấn Khải - thành viên của nhóm nhạc thiếu niên thần tượng Trung Quốc TFBOYS.

Vẻ đẹp và tài năng của Tuấn Khải làm mê đắm trái tim của bao cô nàng.

Tuy nhiên, khi đóng vai trò làm mẫu và mở màn cho show diễn thời trang của nhà mốt Ý, anh chàng có phần lép vế thấy rõ. Dáng người nhỏ bé cùng gương mặt còn khá non nên hot boy Châu Á như lọt thỏm trong đám đông show diễn toàn dàn mẫu Tây chân dài đẹp lung linh. Hơn nữa khả năng catwalk của Tuấn Khải cũng chẳng có gì nổi trội thậm chí hơi tệ.

Catwalk cùng dàn mỹ nam, Vương Tuấn Khải lép vế thấy rõ trong show diễn Dolce Gabbana

Đẹp trai là thế nhưng Tuấn Khải lép vế hẳn khi xuất hiện catwalk cùng dàn mẫu nước ngoài.

Sự xuất hiện của Vương Tuấn Khải như một chi tiết thú vị mà nhà mốt Ý muốn đưa vào show diễn lần này, cũng không trách được chàng hot boy nhưng nếu lần sau được mời tham dự vào show diễn thời trang thì nam ca sĩ 18 tuổi này cần phải rèn luyện thêm kĩ năng catwalk của mình.

Ngoài ra show diễn ra mắt BST Xuân Hè của Dolce & Gabbana lần này còn nóng hơn khi có sự góp mặt của nam thần Thái lan - Mario Maurer.

Chiều cao 1m80 cùng thân hình người mẫu khiến Mario không hề lép về tí nào so với dàn mẫu nước ngoài.

Catwalk cùng dàn mỹ nam, Vương Tuấn Khải lép vế thấy rõ trong show diễn Dolce Gabbana

Ít khi xuất hiện trong show diễn tầm cỡ, nhưng khả năng trình diễn catwalk của Mario không phải vừa.

Có thể thấy ngoài dàn mẫu toàn mỹ nam xen lẫn Á và Âu, BST Xuân Hè 2018 của Dolce & Gabbana thật sự ấn tượng bởi sàn diễn lộng lẫy, xa hoa cho đến những thiết kế đẳng cấp. Sự xuất hiện của Tuxedo màu sắc nổi bật, những bộ pyjama mát mẻ với họa tiết hoa văn kiến trúc đặc trưng của Ý. BST như một bữa tiệc thời trang hoàng gia đúng nghĩa khiến cho người xem thật sự choáng ngợp và ấn tượng bởi sự cộng hưởng hoàn hảo này.

Những bộ suit lịch lãm với các gam màu nổi bật xuyên suốt BST, thoát ly khỏi hình ảnh cổ điển có phần gò bó của thiết kế suit truyền thống.

Chưa bao giờ sự lên ngôi của họa tiết trên các thiết kế cổ điển lại phủ sóng mạnh mẽ trên sàn catwalk nhiều như nửa cuối năm ngoái cho đến nay.

Thiết kế của những bộ cánh mang hơi hướng thể thao nhưng đẳng cấp hơn với họa tiết đầy tính nghệ thuật và phụ kiến hoàng gia như vương miệng.

Bên cạnh dàn mỹ nam lung linh, show diễn menswear lần này của D&G còn xuất hiện một số thiết kế nữ quyến rũ và gợi cảm.

Thiết kế xuyên thấu được khai thác triệt để trên trang phục nữ từ nhà mốt Ý.

Tuy Tuấn Khải giữ vai trò mở màn không mấy ấn tượng nhưng nhìn chung show diễn ra mắt BST Xuân Hè lần này của Dolce & Gabbana thật sự khiến người xem choáng ngợp từ dàn mẫu toàn người đẹp cho đến những thiết kế đặc sắc và đẳng cấp mang tinh thần hoàng gia quý tộc.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin mới nhất