Thời trang

Khổ tâm cho Catriona Gray, xinh hơn hoa nhưng lại chê style thời trang xấu nhất lịch sử Miss Universe

Tiểu Bối
Chia sẻ

Catriona Gray bị chê sến rện, lôi thôi, không đúng đẳng cấp và thường xuyên để lộ khuyết điểm trong các bộ cánh khó cảm khiến cô bị cộng đồng mạng quốc tế bình chọn là Hoa hậu có phong cách thời trang xấu nhất lịch sử Miss Universe.

Trái với sự kỳ vọng của công chúng, sau gần một năm đương nhiệm, Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray liên tục bị tham phiền vì gu thời trang “không dám nhìn”. Không chỉ bị khán giả đánh giá thiếu những hoạt động nổi bật, người đẹp Philippines còn không được đánh giá cao ở phong cách thời trang.

Tham gia tuần lễ thời trang New York 2019, mỹ nhân Philippines liên tục ăn mặc sến sẩm và bị chê liên hồi.

Bộ cánh như biến cơ thể vốn đã không mấy thon gọn của Catriona càng trở nên lực lưỡng hơn bao giờ hết.

Sải bước trên đường phố New York, không ai nghĩ cô lại chơi lớn với thiết kế da beo có kiểu dang lỗi thời. Và hãy nhìn xuống dưới chân xem cô đang mang cái gì kìa. Giày cao gót được Catriona kết hợp với vớ, trông chẳng khác nào từ bệnh viện phụ sản mới ra sau ca “vươt cạn” thành công.

Một diện mạo khác của đương kim Hoa hậu, nhìn diện mạo của Catriona nhiều người nói vui rằng cô đang bị stylist chơi xấu.

Tham gia một sự kiện cùng với Hoa hậu Mỹ, Catriona lại chọn kiểu trang phục “râu ông nọ cắm cằm bà kia” khi váy đuôi cá cúp ngực vô cùng bánh bèo lại mix cùng chiếc áo vest cá tính không liên quan.

Với những ai không phải fan sắc đẹp, họ có thể nghĩ đây là bà mẹ hai con chứ không phải Hoa hậu Hoàn vũ đang trong nhiệm kỳ.

Dù đăng quang thuyết phục nhưng hình thể của Catriona Gray chưa bao giờ đẹp lên, trái lại còn có dấu hiệu xập xệ, phát tướng. Không ít khán giả đã chỉ trích, họ cho rằng cô không có ý thức trong việc giữ gìn hình ảnh để đẹp hơn trong mắt công chúng.

Hình ảnh Catriona Gray chụp cùng siêu mẫu Thái Lan Lukkade và tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2019 - Paweensuda Drouin. Nhiều người không hiểu sao cô lại diện chiếc đầm cổ yếm đã xấu về màu sắc lại còn rộng thùng thình “dìm” dáng triệt để.

Thời trang sân bay của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 lại khiến cư dân mạng phải lắc đầu ngán ngẩm. Cô phối áo cộc với chiếc quần kẻ sọc chất liệu thô. Chẳng ai nghĩ một hoa hậu đẳng cấp quốc tế lại có thể ăn mặc xuề xòa tới vậy.

Hoa hậu Hoàn vũ lại mất điểm với set đồ màu sắc già dặn chỉ phù hợp với quý bà. Nhìn Catriona “đóng thùng”, ai nấy cứ ngỡ cô nhét vội áo yếm vào trong chân váy để kịp thời dự sự kiện.

Thêm một chiếc váy biến Catriona thành quý bà. Nhìn hình ảnh này, không ai nghĩ người đẹp Philippines mới chỉ 25 tuổi.

Thân hình đô con của Hoa hậu Hoàn vũ lại lộ rõ với chiếc đầm siết eo.

Catriona Gray nên vứt ngay chiếc vest thô cứng này ra. Hoa hậu Philippines nhiều lần khiến khán giả ngỡ ngàng khi lên đồ không đúng đẳng cấp.

Cô từng gây tranh cãi khi diện bộ jumpsuit vừa sến vừa nhàu đi tổng duyệt chung kết Hoa hậu Mỹ 2019. Thậm chí, nhiều người còn khuyên đương kim Hoa hậu Hoàn vũ nên đổi stylist tức thì.

Fans sắc đẹp không thể mê nổi chiếc đầm như hàng chợ của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ.

Dù với phong cách nào cô cũng bị lộ khuyết điểm trên cơ thể.

Trong các Hoa hậu Hoàn vũ, Catriona Gray là người bị than phiền phong cách thời trang nhiều nhất.

Và bị đánh giá là Hoa hậu có phong cách thời trang xấu nhất lịch sử. Thiết nghĩ 3 tháng ít ỏi còn lại trong nhiệm kỳ, cô nên có cuộc cách mạng lại hình ảnh để đẹp hơn trong mắt công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất