Thời trang

Cắt tóc và thay đổi phong cách thời trang, Phí Phương Anh đúng chất 'soái tỷ'!

Nhã Phong
Chia sẻ

Sau 1 năm đăng quang, quán quân The Face Vietnam Phí Phương Anh đã có những thay đổi cũng như bước tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. Gần đây nhất, chân dài quyết định thay đổi hình ảnh của mình từ một cô nàng nữ tính sang cá tính.

Phí Phương Anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp cũng như người hâm mộ về hình ảnh mới trong thời gian qua. Được biết người đứng sau thành công này chính là stylist Hoàng Ku, người đã giúp Phương Anh có được diện mạo mới. Dường như Hoàng Ku rất “mát tay”, sau những cái tên như Hoàng Thùy Linh, Lưu Hương Giang, Thanh Hằng… Phương Anh tiếp tục trở thành “nàng thơ” mới của chàng stylist tài năng!

Tóc dài thường thôi… tóc tém mới cá tính

Mái tóc dài uốn sóng xoăn nhẹ dường như là chuẩn mẫu của rất nhiều chân dài tại Việt Nam, Phương Anh cũng từng nằm trong số đó. Trước khi xuống tóc, Phí Phương Anh từng là một tín đồ rất trung thành với mái tóc dài. Nếu là fan của cô nàng này, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy mái tóc dài đã từng gắn bó với Phương Anh trong khoảng thời gian rất lâu.

Phương Anh với mái tóc dài được tạo kiểu từ đơn giản tới cầu kỳ.

Các bạn hãy tranh thủ ngắm lại vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của Phương Anh trong mái tóc dài này ngay đi…

Rồi đến một ngày, những bức hình mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân của mình, Phương Anh gây bất ngờ cho người hâm mộ. Ngỡ ngàng với dung nhan xinh đẹp một cách cá tính và lém lỉnh như chính mái tóc tém ấn tượng của cô nàng!

Vì sở hữu khuôn mặt thon gọn nên Phương Anh có lợi thế để “kết thân” cùng kiểu tóc này.

Bạn còn nhận ra Phương Anh “bánh bèo” của ngày nào không?

Người đẹp rồi thì mặc gì cũng… đẹp!

Người hâm mộ thường thấy một Phương Anh với style đời thường cùng những món đồ basic nhưng không hề xuề xòa. Những items đơn giản nhưng thoải mái và tiện lợi được phối theo công thức cơ bản, đảm bảo về tính thẩm mỹ. Còn khi đi sự kiện, Phương Anh chọn những set đồ có phần chững chạc, kín đáo và lady hơn thay vì những bộ cánh lộng lẫy, xa hoa như nhiều mỹ nhân khác.

Thời trang đời thường của Phương Anh.

Style đi dự sự kiện cũng được Phương Anh chọn mặc một cách tối giản nhất.

Đôi khi cô cũng tự biến mình với phong cách của một quý cô lady như thế này.

Với sự lựa chọn đơn giản nhưng Phương Anh không hề lép vế trước những mỹ nhân khác trong cùng sự kiện.

Đã đẹp nay còn đẹp hơn là những gì ta thấy được ở Phương Anh, chưa khi nào cô khiến người hâm mộ thất vọng! Với quyết định táo bạo cùng sự tiếp thu nhanh chóng và một ê kíp hùng hậu sau lưng hỗ trợ, Phương Anh như tìm ra hướng đi mới để xây dựng hình ảnh cho mình.

Phương Anh trẻ trung hơn với style sporty trong bộ đồ thể thao khoe eo thon bấm khuyên siêu ngầu.

Để có được diện mạo chỉn chu , đừng quên những món đồ phụ kiện giúp tăng độ ngầu như khuyên tai tròn bản to và mắt kính thời trang.

Bạn có thích phong cách thời trang mới này của Phương Anh?

Vẫn diện những món đồ basic nhưng khi chăm chút tới từng chi tiết thì diện mạo cô nàng vẫn cá tính, xuất thần như thường.

Phương Anh hút mắt trên phố với style đơn giản nhưng đẹp miễn chê.

Thay đổi 180 độ!

Hình ảnh mới của Phí Phương Anh do Hoàng ku xây dựng nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Từ nay, Phương Anh được gọi là… soái tỷ!

Người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi Phương Anh với màn “lột xác” ngoạn mục này. Thậm chí, nhiều fan còn dành cho cô những cái biệt danh vô cùng đáng yêu như soái tỷ.Thậm chí, Lilly Nguyễn còn có dự định cắt tóc ngắn để làm bộ đôi cùng Phương Anh sau khi nhìn thấy diện mạo xinh đẹp của cô nàng quán quân The Face. Ngoài ra, HLV Hà Hồ cũng dành cho cô nàng lời khen ngợi về diện mạo mới.

Người hâm mộ vô cùng phấn khích với mái tóc mới này của Phương Anh.

HLV Hồ Ngọc Hà.

Còn bạn, bạn có thích phong cách mới này của Phương Anh?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất