Thời trang

Cara Delevingne tái hợp cùng Lily Rose Depp đẹp xuất thần trong chiến dịch mùa thu của Chanel

Blue
Chia sẻ

Hai nàng thơ xinh đẹp như hai viên kim cương rực rỡ, tỏa sáng cạnh nhau song hành cùng những ý tưởng sáng tạo vượt thời gian của Karl Lagerfeld, đã cho ra đời những hình ảnh đầy hứa hẹn trong chiến dịch mùa thu năm nay của Chanel.

Nếu là fan ruột của Chanel liệu bạn còn nhớ BST mùa Thu năm 2017 ra mắt vào tháng 3 vừa qua đã khiến cho giởi mộ điệu yêu thời trang không thể nào quên. Lấy cảm hứng từ không gian vũ trụ với sân khấu hoành tháng theo bối cảnh những bệ phóng tên lửa đồ sộ, BST muà thu của Chanel đã khiến nhiều người choáng ngợp bởi không gian sang trọng của những chi tiết kim loại ánh bạc lấp lánh, cao cấp mang hơi thở tương lai nhưng vẫn hướng về hiện tại với các thiết kế cùng chất liệu đặc trưng. BST đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng những người yêu thời trang.

Những thiết kế mang hơi thở tương lai được Chanel đem vào BST Mùa Thu 2017 với những điểm nhấn nổi bật từ chát liệu và phụ kiện ánh kim cao cấp.

Điều đặc biệt đáng chú ý chính là BST mùa thu năm nay, Karl Lagerfeld sắp trình làng lại mang hơi thở hướng tới tương lai, theo motif không gian vũ trụ huyền bí nhưng vẫn đầy vẻ hiện đại. Có vẻ như giám đốc sáng tạo nhà Chanel đặc biệt bị thu hút với những thứ hay ho từ vũ trụ. Hơn nữa sự tái hợp của hai nàng thơ xinh đẹp Cara Delevingne và Lily Rose Depp càng tăng thêm sức hút và sự tò mò cho những người trót phải lòng thương hiệu xa xỉ này.

Sự tái hợp của hai gương mặt chẳng còn xa lại gì trong các chiến dịch của Chanel, nay tái xuất trong bộ ảnh mới đầy ấn tượng.

Có thể thấy Karl Lagerfeld lại một lần nữa chứng minh nguồn cảm hứng vô bờ của ông với những thứ hay ho đầy thú vị từ tương lai, vũ trụ khi hình ảnh những phi hành gia được in lớn trên các mẫu áo hoodie, hay tinh ý kết hợp đầy ngẫu hứng, mới lạ cùng chiếc khoác tweed kinh điển của Chanel.

Chiến dịch mùa thu năm nay lại mang đầy hơi thở với nguồn cảm hứng tương lai, hai nàng mẫu đẹp xuất thần tái hợp cùng nhau.

Ngoài ra chiến dịch lần này vẫn còn có sự xuất hiện của chất liệu lụa, satanh bóng, hay vài tweed đặc trưng Chanel. Những gam màu tối giãn như đen, trắng cùng phụ kiện với điểm nhấn ánh bạc, kim loại thấp thoáng trên các thiết kế mang đầy hơi hướng tương lai.

Với motif lần này rõ ràng Karl Lagerfeld lại càng chứng tỏ khả năng chọn mặt gửi vàng của mình quá ư tuyệt vời. Nếu bông hoa nhà Johny Depp - Lily Rose Depp với sự trẻ trung, quyến rũ của một bông hồng non dại, tự nhiên thì…

…Cara Delevingne lại cá tính và bản lĩnh với sức hút của một người mẫu kỳ cựu.

Trong trang phục ấn tượng của Chanel, hai nàng mẫu tuy mỗi người một vẻ nhưng lại là sự cộng hưởng hoàn hảo và đấy mới lạ mang đến sức hút đặc biệt cho chiến dịch mùa thu lần này.

Thần thái Lily cuốn hút không thua gì đàn chị trong những thiết kế với motif tương lai, cô con gái Johny Depp ngày càng bản lĩnh và bộc lộ rõ tài năng thiên bẩm của mình.

Luôn luôn như vậy, nhắc đến Chanel đừng bao giờ quên đến các thiết kế kinh điển với chất liệu vải tweed đặc trưng của thương hiệu.

Cao cấp, sang trọng từ chất liệu cùng sự kết hợp với những thiêt kế mang đậm tính nữ quyền đã làm nên sức hút cho BST trong chiến dịch mùa Thu của Chanel.

Trong dự án lần này, Karl Lagerfeld tự tay làm nhiếp ảnh gia cho hai cô mẫu xinh đẹp. Còn gì bằng việc đưa ra ý tưởng và tự tay thực hiện nó? Quá tuyệt rồi giám đốc sáng tạo Chanel!

Tự đưa ra ý tưởng và kiêm luôn vai trò nhiếp ảnh gia, rõ ràng chiến dịch lần này lại càng minh chứng cho niềm đam mê vô bờ của Karl với thời trang cũng như tình yêu không bao giờ lụi tăt với Chanel. Motif không gian hướng đến tương lai? Có vẻ chúng đã tạo nên nguồn cảm hứng dạt dào đối với Karl Lagerfeld và sự lựa chọn Cara Delevingne cùng Lily Rose Depp xuất hiện trong chiến dịch không thể nào hoàn hảo hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin mới nhất