Thời trang

Cara Delevigne khiến fan vô cùng bất ngờ vì màn trở lại siêu hài hước tại đêm tiệc Chanel

Khang Phạm
Chia sẻ

Métiers d'Art là sự kiện được Chanel tổ chức hàng năm nhằm vinh danh những thợ thủ công bậc thầy của thương hiệu thời trang sang trọng nổi tiếng toàn cầu. Métiers d'Art năm nay đã được tổ chức tại khách sạn Le Ritz, Paris.

Bên cạnh việc chiêu đãi các “thực khách” những món “sơn hào hải vị”, ông trùm Karl Lagerfeld còn dành tặng giới mộ điệu một bữa tiệc thời trang xa hoa, đậm văn hoá phương Tây cùng vẻ đẹp thanh lịch, tôn vinh tính cách của người phụ nữ.

Tuy nhiên, một điểm đặc biệt khiến tất cả mọi người đều bất ngờ đến từ màn xuất hiện siêu hài hước của siêu mẫu Cara Delevigne. Được biết, cô nàng đã tạm gác lại sự nghiệp của mình để chuyển hướng sang con đường điện ảnh đầy lạ lẫm. Chính vì lòng mến mộ tài năng từ ông trùm thời trang, nên nàng siêu mẫu quyết định trở lại trên sàn runway cùng vẻ hài hước, dí dỏm và thần thái high-fashion vượt mặt cả dàn người đẹp với vị trí vedette trong show diễn vua qua.

Cara Delevigne khiến fan vô cùng bất ngờ vì màn trở lại siêu hài hước tại đêm tiệc Chanel

Bên cạnh đó, BST lần này của Chanel cũng lấy tinh thần vui nhộn làm chủ đạo thông qua các thiết kế mang đậm nét cổ điển từ nhà mốt Pháp cùng mẫu vải tweed “huyền thoại”. Karl Lagerfeld còn đệm thêm những chất liệu khác như da, len, sheer hay thậm chí là ren trên từng sản phẩm của mình. Điểm nhấn nhá của trang phục cũng vô cùng bắt mắt thông qua việc hoà phối các phụ kiện như hoa cài tóc, boots cao quá gối với sắc đỏ nổi bật thể hiện đúng tinh thần phóng khoáng và vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ Paris.

_cha0017

Siêu mẫu Cara Delevigne.

_cha0033

Vải tweed luôn là chủ đạo trong bất kì BST nào của thương hiệu Chanel.

_cha0046

Sắc đỏ cũng “chiếm lĩnh” hầu hết các mẫu phụ kiện trong BST lần này.

_cha0054

_cha0075 _cha0080 _cha0103 _cha0132 _cha0242 _cha0296 _cha0556

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất