Thời trang

Cập nhật ngay 4 kiểu tóc ngắn hot nhất hè này qua MV của sao Việt

Anna Nguyễn
Chia sẻ

Chưa bao giờ kiểu tóc ngắn lại xuất hiện nhiều như thế trong MV của các sao Việt. Kiểu tóc mát mẻ, năng động và không hề kén mặt. Bằng chứng là các nữ ca sĩ/nữ diễn viên trong MV dù cá tính hay nữ tính thì trông đều hợp với kiểu tóc ngắn.

Layer bob

Trong MV Có em chờ, Min gây ấn tượng bởi kiểu tóc bob được nhuộm màu xám rất ấn tượng và thu hút. Thay vì để tóc bob tròn kiểu truyền thống, Min đã tỉa layer giúp giúp mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ và dễ dàng chăm sóc. Với mái tóc này, bạn có thể uốn dợn sóng nhẹ hoặc buộc tạo kiểu đều rất xinh xắn.

Sau MV, mái tóc của Min đã trở thành hiện tượng trong cộng đồng những tín đồ làm đẹp khiến các cô nàng nhanh chóng ứng dụng.

Mùa hè này chỉ cần để kiểu tóc ngắn đã đủ sức cuốn hút mọi ánh nhìn hay chưa?

Đôi khi tóc ngắn lại còn dễ dàng mix đồ để có được outfit trẻ trung, hiện đại hay chút cổ điển vẫn đẹp không cần cố gắng.

Không thể phủ nhận mức độ lan tỏa của mái tóc ngắn Min đã để trong MV Có em chờ.

Cropped bob

Chí Thiện vừa ra mắt MV Nàng Tôi được quay tại Hàn Quốc. Nữ chính của MV -Myy là một du học sinh tại Hàn vậy nên cô nàng cập nhật nhanh chóng những xu hướng mới của xứ sở kim chi. Myy chọn kiểu bob tròn truyền thống với phần tóc được duỗi thẳng, thế nhưng đường cắt cao táo bạo trên gáy giúp cô nàng trông cá tính và trendy hơn rất nhiều.

Cá tính và trendy là những gì mái tóc này mang lại cho các nàng.

Cô gái trong Nàng Tôi thực sự rất dễ thương và tinh nghịch với mái tóc ngắn

Short bob

Là người vốn gắn liền với mái tóc ngắn, thế nhưng kiểu tóc short bob của Tóc Tiên trong MV Em không là duy nhất lại khiến cô nàng trông lạ lẫm hẳn. Phần tóc phía sau được Tóc Tiên để dài hơn, giúp cô nàng trông nữ tính hơn. Đồng thời tóc bob kết hợp với mái ngang cho Tóc Tiên tạo hình xinh xắn và đáng yêu.

Với độ phồng vừa phải mái tóc bod tạo nên sự duyên dáng cần đủ cho Tóc Tiên và cái vừa đủ đó lại tạo nên …

… sự khác biệt lớn cho phong cách thời trang trước đó của nữ huấn luyện viên The Voice.

Tóc Tiên đẹp đến ngây dại với mái tóc ngắn trong MV Em không là duy nhất.

Pixie

Tạm biệt mái tóc dài, Phí Phương Anh chưa bao giờ trông cá tính và thu hút đến thế, đặc biệt là trong MV Seen của Trịnh Thăng Bình vừa mới ra mắt gần đây. Nhờ gương mặt nhỏ nhắn, góc cạnh, nên khi để tóc pixie, Phí Phương Anh càng khoe được những ưu điểm của mình. Tuy nhiên, nói như thế cũng không có nghĩa những cô nàng “bánh bèo” không thể cắt pixie. Chỉ cần thay đổi một chút trong cách tạo kiểu như uốn nhẹ, xoăn phồng,…pixie cũng có thể nữ tính như thường.

Mái tóc này được tạo phom phần trên và tỉa mỏng dần theo độ dài của tóc phía gáy.

Mái tóc ngắn này đã mang lại sự bứt phá mới về diện mạo bên ngoài cho cô nàng quán quân The Face Việt Nam 2016.

Và tạo nên một concept vô cùng hoàn hảo trong vai nữ chính của MV Seen.

Phương Anh trong MV Seen đầy ma mị, cuốn hút.

Chia sẻ

Bài viết

Anna Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất