Thời trang

Cặp đôi Trouble Maker Việt hiện đại với phong cách 'chẳng thể là ai khác'

Chia sẻ

MV mới của cặp đôi Juun Đăng Dũng và Suni Hạ Linh với gu thời trang chất lừ với tạo hình ngọt ngào mang chút phá cách, khiến người xem liên tưởng ngay đến bộ đội Trouble Maker đình đám.

Juun-Suni (2)

Vừa ra mắt khán giả với hình tượng “Trouble Maker” phiên bản Việt, bộ đôi Suni Hạ Linh và Juun Đăng Dũng tiếp tục tung sản phẩm đốn tim fan. Cả hai đã âm thầm “bấm máy” một MV đầy cảm xúc ngay tại Singapore - hòn ngọc hiện đại ở Đông Nam Á.

Juun-Suni (1)

“Chẳng thể là ai khác” được hòa âm sôi động, mang lại những cảm xúc mới lạ cho người nghe. Thông qua bài hát, bộ đôi cũng muốn người xem nhìn nhận phong cách 'không lẫn vào đâu được' của mình.

Juun-Suni (5)

Vẻ điển trai của Juun Đăng Dũng cùng với gu thời trang ấn tượng hứa hẹn sẽ là một làn gió mới trong nền âm nhạc Việt Nam.

Juun-Suni (4)

Kết hợp cùng với Suni Hà Linh, cả hai tỏ rõ sự ăn ý từ gu âm nhạc cho đến chất hiện đại trong thời trang, cả hai hứa hẹn sẽ nhận được nhiều yêu mến từ khán giả trẻ trong thời gian sắp tới.

Juun-Suni (3)

Chiếc áo trench coat oversize màu vàng mustard của Suni hay mái tóc màu xanh blue “cộp mác” cá nhân của Juun đều là những điểm nhấn thú vị trong sản phẩm mới này.

Juun-Suni (11)

Mang hơi hướng Trouble Maker, Juun và Suni khoác lên mình một chút nghịch ngợm…

Juun-Suni (10)

…một chút phá cách trong style Hàn Quốc cực ấn tượng.

Juun-Suni (7)

Với một loạt sự “hợp rơ”, Juun và Suni đã đạt điểm tối đa về độ ăn ý trong MV mới của mình.

Juun-Suni (9)

Trở lại với âm nhạc, Juun và Suni cũng là một bộ đôi “chịu chơi” khi tung MV chào sân bằng một sản phẩm ở nước ngoài và được quay với tiêu chuẩn 4K. Điều mà ít tân binh nào dám thực hiện. Đây thể hiện sự cầu toàn và đầu tư nghiêm túc của cả hai.

Juun-Suni (14)

Không chỉ “ăn điểm” về phong cách trong lần ra mắt đôi đầu tiên, Suni Hạ Linh và Juun Đăng Dũng còn sở hữu giọng ca tài năng đầy ấn tượng. “Trouble Maker” Việt ôm ấp hi vọng sẽ để lại ấn tượng tốt trong sản phẩm mới.

Cùng xem qua MV với nhiều khoảnh khắc xinh lung linh của cặp đôi được cả ekip thực hiện tại đất nước Singapore này nhé!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất