Thời trang

Cặp đôi phụ kiện trời sinh nào đang 'phá đảo' instagram vậy?

Nhã Phong
Chia sẻ

Combo phụ kiện thời trang sành điệu với vòng tay và đồng hồ thuộc thương hiệu Daniel Wellington chính là trào lưu hot trend "nóng bỏng tay" trên Instagram năm 2017 mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ.

2 món đồ phụ kiện thuộc thương hiệu Daniel Wellington bao gồm đồng hồ với các dòng của Daniel Wellington và chiếc vòng tay với tên gọi Classic Cuff (vòng đeo tay cổ điển) được các tín đồ thời trang yêu mến vì độ tinh tế và độc đáo. Thiết kế có độ dài 180 mm với màu hồng vàng được khắc nổi dòng chữ của thương hiệu một cách tinh tế, được chế tác từ lõi thép không gỉ 316L.

Thép không gỉ 316L là một phiên bản Carbon cực thấp của hợp kim thép không gỉ 316 (Thép không gỉ 316 là một thép Austenit có chứa crom-niken và 3% molypden). Với Carbon thấp giúp thép thép 316L giảm thiểu tác hại Carbide kết tủa, do đó thép không gỉ 316L có khả năng chống ăn mòn tối đa.

Hiện tại chiếc vòng có giá bán 1 triệu 330 ngàn đồng.

Đồng hồ Classic Black Cornwall với giá 4 triệu 246 ngàn đồng chính là món đồ được lựa chọn mix đôi cùng vòng tay nhiều nhất…

… hoặc một lựa chọn khác với dòng Sheffield Silver với mức giá cao hơn là 4 triệu 829 ngàn đồng.

Set đồ phụ kiện phù hợp cho cả nam và nữ.

Những hình ảnh được khoe trên Instagram bởi các tín đồ thời trang sẽ khiến bạn khao khát sở hữu set đồ phụ kiện thời thượng này:

Đa phần các tín đồ thời trang đều chọn đeo cả bộ thế này.

Combo là lựa chọn thú vị cho những cặp đôi.

Với những người không quá quan trọng về trang phục thì sự quan tâm của họ chính là hướng về những món đồ phụ kiện.

Sang trọng, cổ điển hay hiện đại, cá tính là điều bạn hoàn toàn có thể biến đổi được khi sử dụng đồng hồ Daniel Wellington và vòng tay Classic Cuff.

Một loạt hình ảnh “khoe hàng” của cư dân instagram:

Để có được set phụ kiện này, bạn phải chi ra số tiền gần 6 triệu đồng. Tuy nhiên, với sức “nóng” từ chúng cùng mật độ “phủ sóng” dày đặc, một số nơi đã tận dụng thời cơ để tung ra thị trường những sản phẩm hàng nhái kém chất lượng với mức giá chỉ bằng 1/3 giá gốc.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất