Thời trang

Cặp đôi khẳng định chủ quyền khôn khéo khi cứ ra đường là nhất định mặc đồ đôi

Mai Châu
Chia sẻ

Để có hình ảnh đẹp và thu hút khi xuất hiện cùng nhau, cặp đôi Hàn Quốc thường xuyên diện đồ đôi.

Nhờ có hình ảnh thời trang cực ăn ý, cặp đôi Hàn Quốc sở hữu hơn 100 nghìn fan và thu được bộn tiền nhờ quảng cáo. Chàng trai xứ Kim Chi chia sẻ: “Mình và bạn gái rất thích mặc đồ đôi, đây cũng là cách để mình có thể 'giữ' bạn gái dễ dàng và thể hiện tình cảm gắn kết mọi lúc, mọi nơi”.

Để có thể xúng xính, đồng điệu mỗi ngày, cặp đôi thường lựa chọn những gam màu trung tính, vải trơn. Nhờ việc có hình ảnh đẹp, cả 2 càng dễ dàng hơn với sở thích thời trang thú vị khi có không ít nhà tài trợ tặng đồ.

Chin-Mae tiết lộ: “Tôi và người yêu có rất nhiều đồ đôi, chúng tôi sẽ cảm thấy thiếu và không thoải mái nếu đi bên nhau mà không có điểm gì chung trên trang phục. Tôi và bạn gái thường chọn đồ tối giản để sử dụng dễ dàng và chẳng lo lỗi mốt”.

Gam màu nâu sữa cực thích hợp cho những ngày mùa đông, vừa giúp các nàng thêm xinh yêu nhưng cũng đảm bảo được nét nam tính cho các chàng.

Mùa đông, những cặp đôi sành điệu chẳng thể nào thiếu một chiếc áo khoác da để xúng xính ra phố.

Chin-Mae luôn biết cách nâng cao tình cảm thông qua trang phục, cả 2 luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của người đối diện khi tới bất kỳ đâu.

Áo dạ dáng dài là món đồ chẳng thể thiếu trong những ngày trời lạnh. Đây cũng là kiểu áo cực sang chảnh khi bạn và “nửa kia” đều có chiều cao nổi bật.

Nếu muốn học tập cặp đôi Chin-Mae nhưng lại không tự tin với chiều cao thì áo phao dáng ngắn là lựa chọn hay ho và phù hợp với mọi vóc dáng.

Chẳng hề cầu kỳ nhưng luôn nổi bật và trẻ trung là cách cặp đôi xứ Kim Chi chiếm được tình cảm của nhiều tín đồ thời trang.

Mùa đông có lạnh đến đâu nhưng sẽ chẳng còn là vấn đề khi cả 2 luôn song hành và ngọt ngào đến vậy.

Ngoài quần áo, phụ kiện dễ dàng để các cặp đôi có thể đồng điệu chính là giày, dép.

Vẫn là đồ đôi nhưng nàng lại toát lên sự mềm mại trong khi chàng lãng tử đầy thu hút.

Mùa thu đông này, những chiếc áo khoác bò cũng được lăng xê nhiệt tình, đây cũng là kiểu đồ cả chàng và nàng đều có thể mặc đẹp và hợp.

Áo thun in slogan phóng khoáng cũng được Chin-Mae và nửa kia không ngại “rút ví” mua về.

Hình ảnh lãng mạn chẳng hề khác những bộ phim truyền hình ăn khách khiến cặp đôi trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều người.

Ai bảo chấm bi chỉ hợp với các nàng? Thực tế một chàng trai mặc họa tiết này cũng sẽ đem đến ánh nhìn đầy mới lạ.

Dù mùa đông hay hè, thời tiết có ra sao cũng không thể ngăn được sở thích mặc đồ đôi bất tận của cặp đôi xứ Kim Chi.

Chin-Mae tiết lộ, chính sở thích mặc đồ đồng điệu đã gắn kết tình yêu của anh chàng và “nửa kia” hơn. Họ sẽ dễ dàng tha thứ hơn khi giận dỗi nếu tặng nhau một bộ đồ đẹp. Cặp đôi cũng kiếm được nhiều tiền nhờ sở hữu nhiều người theo dõi. Nhờ mặc đẹp, có vô số lợi ích mà cả 2 đã có được trong những năm bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Châu

Tin mới nhất