Thời trang

Cạo trọc hả? Thường thôi, Cara Delevingne còn 'chơi sốc' khi khoe hình xăm bá đạo trên đầu!

V.
Chia sẻ

Dù là hình xăm hay hình vẽ, đó vẫn là sự táo bạo mà giới mộ điệu phải kinh ngạc về cô. 

Đây không phải lần đầu tiên Cara lộ hình xăm với tất cả mọi người, vậy mà lần này cô lại gây sửng sốt, điều gì khiến Cara Delevingne sau khi nhuộm bạc mái đầu lại cạo trọc nó đi? Tại sao Cara “gồng mình” khắc lên biểu tượng khổng lồ tại địa điểm vốn dĩ chỉ hiện hữu màu đen của tóc? Tất cả chỉ mãi là câu hỏi bỏ lửng, phải chăng nàng mẫu muốn đem trào lưu này dành tặng các cô gái hay bản thân đang cảm thấy chán nản cuộc sống và muốn thay đổi mọi thứ?

Hình xăm vừa xuất hiện trên đầu Cara là sự giao thoa của các biểu tượng hình học. Ngay khi xuất hiện, nhiều người đã đặt câu hỏi thật lòng: “Lẽ nào Cara phải cạo tóc thường xuyên để dễ dàng lộ chúng”?

Đây có thể là hình ảnh chất nhất từ trước đến giờ của Cara Delevingne.

Thật ra, đây chỉ là hình vẽ do Mararoszak đảm nhận, trên instagram cá nhân, cô nàng hào hứng khoe tác phẩm của mình theo yêu cầu từ Cara Delevingne. Lẽ nào siêu mẫu muốn đang muốn khẳng định hình ảnh người phụ nữ ngày nay là phải “chịu chơi” thế này!

Ngày Cara bước lên thảm đỏ Met Gala 2017, giới mộ điệu đã không tin vào mắt mình. Thật ư? Cô nàng đã cạo trọc?

Phải đây là Cara mà mọi người từng biết đến?

Đúng, chính Cara đang hy sinh mái tóc của mình để hoá thân vào nhân vật trong dự án phim sắp tới. Vì vậy, đừng nghĩ ngợi gì, nàng vẫn chất như thường đó thôi.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất